Samsung giới thiệu dòng máy tính xách tay Series 3

Với thiết kế hiện đại, trẻ trung, cấu hình mạnh, thời gian sử dụng pin lâu, giá cả hợp lý, Samsung 300V, 350U và 300E nằm trong phân khúc phổ thông, thích hợp cho học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng…

Samsung giới thiệu dòng máy tính xách tay Series 3 ảnh 1

Với dòng sản phẩm MTXT Series 3, đặc điểm chung của ba mẫu laptop Samsung 300V, 350U và 300E là đều được ứng dụng công nghệ mới Slim Bezel giúp thu hẹp viền khung màn hình của máy chỉ còn 9.9mm. Vì vậy, dù được trang bị màn hình 12.5 inch nhưng Samsung 350U trông như một laptop có kích thước 11.6 inch. Mẫu 300V và 300E thì trông như laptop 13 inch trong khi sở hữu màn hình rộng đến 14 inch.

Mẫu máy Samsung 300V được trang bị bộ vi xử lý core i3/i5 thế hệ 2 với công nghệ Sandy Bridge, RAM DDR3 2GB hoặc 4GB, ổ cứng 640GB, card đồ họa Intel® HD Graphics 3000, tùy chọn đồ họa rời NVIDIA® GeForce® GT 520MX Graphics, Optimus™ technology mới nhất với dung lượng bộ nhớ lên đến 1GB. Cấu hình mạnh mẽ của 300V cho phép người dùng thoải mái lướt web, ứng dụng văn phòng, nghe nhạc, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu như xử lý hình ảnh, chơi game, xem các phim HD cho người sử dụng.

Samsung giới thiệu dòng máy tính xách tay Series 3 ảnh 2

Mẫu máy 350U có thiết kế nhỏ gọn, mỏng, nhẹ với cân nặng khoảng 1,4 kg và kích thước các chiều 298.9 x 197.8 x 26mm, rất thích hợp để người sử dụng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. 350U có 03 màu đen, bạc và hồng sành điệu để người dùng có thêm lựa chọn.

Samsung 350U được trang bị bộ vi xử lý core i3/i5 thế hệ thứ 2, sức mạnh đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 3000 mới mạnh mẽ, bộ nhớ RAM DDR3 4GB… giúp máy đủ mạnh để xử lí nhanh chóng các tác vụ như xem phim HD, chơi game 3D với thiết lập thấp và dễ dàng giải quyết tốt tất cả các ứng dụng văn phòng. Các nhu cầu sử dụng máy tính căn bản của phần lớn người dùng phổ thông đều được đáp ứng với Samsung 350U.

Samsung giới thiệu dòng máy tính xách tay Series 3 ảnh 3

Các mẫu MTXT trong dòng Series 3 đều được trang bị kiểu bàn phím đảo cải tiến Island Keyboard giúp người dùng thao tác với bàn phím liên tục mà không bị mỏi tay. Thiết kế chống trầy Samsung Duracase ở mặt ngoài của 3 mẫu này cũng giúp máy an toàn hơn, hạn chế việc máy bị trầy xước trước những va đập khi di chuyển.

Cũng nhân dịp này, Samsung chính thức giới thiệu Nhà phân phối sản phẩm MTXT Samsung tại Việt Nam: Công ty TNHH Một thành viên Công nghệ Tin học Viễn Sơn. Được thành lập năm 1993, Viễn Sơn đã phát triển nhanh chóng thành một đơn vị phân phối sản phẩm IT uy tín - từ máy tính để bàn, MTXT đến các giải pháp máy chủ cao cấp, các sản phẩm mạng, các phụ kiện liên quan.

Sự hợp tác giữa Samsung và Viễn Sơn được kỳ vọng sẽ giúp Samsung tăng cường hệ thống phân phối, mở rộng hơn nữa thị phần của các dòng MTXT Samsung tại thị truờng Việt Nam. Đối với Viễn Sơn, bên cạnh việc gia tăng doanh số, đây là cơ hội tốt giúp nhà phân phối này nâng cao uy tín trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm IT.

Chính thức tham gia vào thị trường MTXT Việt Nam từ tháng 3-2010, Samsung đã giới thiệu các dòng sản phẩm R series, Q series và SF series. Trong năm 2011, Samsung quyết định đặt tên sản phẩm theo ký tự số: Series 3, 5, 7, 9 trên toàn cầu – tương ứng với các phân khúc người dùng từ phổ thông đến cao cấp. Với thị trường Việt Nam, Series 9 – dòng sản phẩm cao cấp nhất đã có mặt từ 5-2011, và đến nay là Series 3.

TÂM BẢO

Đọc thêm