Samsung: "Galaxy S3 64GB vẫn được sản xuất"

Samsung: "Galaxy S3 64GB vẫn được sản xuất" ảnh 1

Tin đồn này tới sau khi một nhà bán lẻ trực tuyến hủy bỏ đơn đặt hàng mẫu Galaxy S3 64GB và nói với khách hàng Samsung quyết định không ra mắt model 64GB nữa. Bộ nhớ “khủng” 64GB cũng đã xuất hiện trên một số điện thoại khác, như iPhone (tuy nhiên iPhone không thể mở rộng bộ nhớ, còn S3 có khe cắm thẻ nhớ microSD). Những người mua “thức thời” sẽ chọn bản 32GB với giá rẻ hơn và dùng thẻ nhớ 32GB để có được dung lượng 64GB như mong muốn. Galaxy S3 thậm chí còn hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 64GB.

Tuy nhiên, Samsung đã liên lạc với website AndroidCentral và thông báo bản S3 64GB vẫn sẽ được ra mắt cuối năm nay, dù chưa có ngày cụ thể. Người phát ngôn còn bổ sung chưa có quyết định cuối cùng về thị trường phát hành, ám chỉ không phải thị trường nào cũng có được Galaxy S3 64GB.

Cũng phải nói thêm rằng, trước khi có tin đồn kể trên, kế hoạch phát hành Galaxy S3 64GB của Samsung cũng khá mơ hồ và hãng chưa bao giờ cung cấp lộ trình ra mắt chính thức model tại sự kiện giới thiệu sản phẩm hồi đầu năm nay.

Theo Du Lam (ICTnews / Dialphone)

Đọc thêm