Samsung Galaxy S10 5G bất ngờ phát nổ

Theo AFP, nhà sản xuất đã tìm hiểu nguyên nhân và cho rằng lỗi này do người dùng gây ra.

Galaxy S10 5G là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên được tích hợp 5G đầy đủ trên thế giới, sản phẩm đã chính thức có mặt tại các cửa hàng ở Hàn Quốc thông qua ba nhà mạng vào ngày 5-4 vừa qua. Dự kiến thiết bị sẽ có mặt tại Mỹ vào ngày 16-5 tới, do nhà mạng Verizon phân phối.

Hình ảnh cho thấy điện thoại bị cháy gần như toàn bộ mặt trước, mặt sau và hai bên, kính bị nứt, nhựa bị nóng chảy,… Anh Lee, chủ sở hữu thiết bị cho biết đang để điện thoại trên bàn thì nó bắt đầu bốc khói và cháy. Khi liên hệ với Samsung, công ty đã từ chối thay thế hoặc hoàn trả 1.200 USD vì cho rằng lỗi này là của người dùng gây ra.

Trả lời về vấn đề trên, Samsung cho biết đã nhận được sản phẩm và hoàn thành các bước kiểm tra bằng tia X. Tuy nhiên, công ty nói rằng không tìm thấy lỗi sản phẩm, và sự cố này có thể xảy ra bởi các tác động bên ngoài.

Đây không phải là lần đầu tiên các sản phẩm của Samsung gặp sự cố. Cách đây hai năm rưỡi, công ty đã phải thu hồi toàn bộ lô sản phẩm Galaxy Note 7. Mới đây, Samsung cũng đã thu hồi và trì hoãn việc ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập - Galaxy Fold do các vấn đề liên quan đến bản lề.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết trên kynguyenso.plo.vn cho nhiều người cùng biết.

Đọc thêm