Samsung Galaxy A80 giảm gần 4 triệu đồng trong ngày đầu mở bán

Samsung Galaxy A80 được đánh giá là một trong những smartphone đột phá, không chỉ của Samsung mà của cả làng công nghệ. Máy sở hữu hệ thống camera trượt xoay độc đáo, RAM 8 GB, dung lượng pin 3.700 mAh, màn hình lớn 6,7 inch.

Samsung A80 chạy Android 9 Pie, hỗ trợ cổng kết nối TypeC, camera góc rộng 123 độ, tính năng Flaw Dectection giúp phát hiện khuyết điểm của khung hình.

Dự đoán sức mua của model này tại thị trường Việt Nam sẽ khá cao. Với những tín đồ công nghệ thích trải nghiệm mới lạ trong một mức chi phí không quá cao như Note 10.

Theo ghi nhận, giá niêm yết của Samsung cho sản phẩm Galaxy A80 khoảng 14,9 triệu đồng. Tuy nhiên, khi mua tại hệ thống Di Động Việt, người dùng sẽ được nhận hai ưu đãi gồm phiếu mua hàng (trừ tiền 1 triệu đồng) và bộ quà tặng có giá trị hơn 5 triệu đồng.

Trong trường hợp không lấy quà, cửa hàng sẽ thu lại và bạn chỉ phải trả khoảng 11 triệu đồng để sở hữu Galaxy A80. Bên cạnh đó, nếu thanh toán qua VNPay, người dùng sẽ được giảm thêm 300.000 đồng cùng nhiều ưu đãi khác như trả góp 0%, thu điện thoại cũ đổi điện thoại mới và cơ hội trúng 36 chỉ vàng.

Đọc thêm