Samsung Galaxy A70 giảm 1 triệu tại Di Động Việt

Ngoài ra, bạn có thể sở hữu Galaxy A70 bằng hình thức thu cũ đổi mới, tiết kiệm đến 3,5 triệu (ví dụ thu đổi từ Galaxy A9 2018). Khi đó phần còn lại khách phải trả chỉ khoảng 4,7 triệu đồng.

Samsung Galaxy A70 có màn hình lớn tới 6,7 inch, công nghệ hình ảnh Super AMOLED, màn hình vô cực Infinity-U và độ phân giải Full HD+ sắc nét đủ để mang lại những phút giây giải trí bất tận.

Hiệu năng là một điểm rất đáng trông chờ trên Samsung Galaxy A70. Bộ vi xử lý Snapdragon 675 có thể xử lý tốt các tác vụ thông thường, thậm chí chơi được cả những game nặng hiện nay. Dung lượng RAM 6 GB, 128 GB bộ nhớ trong là quá thoải mái để máy xử lý đa nhiệm, lưu trữ dữ liệu.

Một điểm tuyệt vời nữa trên Galaxy A70 chính là bảo mật bằng cảm biến vân tay trong màn hình khá nhạy và nhận diện khuôn mặt.

Samsung A70 là sản phẩm tiếp theo của Samsung được trang bị ba camera sau. Camera chính sử dụng cảm biến 32 MP (khẩu độ f/1.7), camera thứ hai 8 MP cho khả năng chụp ảnh góc siêu rộng (123 độ) và camera 5 MP dùng để đo độ sâu trường nhằm thực hiện chụp ảnh chân dung có xóa phông.

Với những đặc điểm nổi bật trên, Galaxy A70 là một ứng viên sáng giá trong phân khúc cận cao cấp. Giá Galaxy A70 tại Di Động Việt là 8.290.000 đồng, giảm 1 triệu so với trước đó. Sản phẩm sẽ được khuyến mãi từ ngày 13-5, bao gồm cả hình thức trả góp 0% lãi suất thông qua công ty tài chính hoặc thẻ tín dụng.

Đọc thêm