Samsung đưa đèn LED vào màn hình máy tính

Công nghệ Full HD 1080p mang lại cho màn hình máy tính LED Samsung hình ảnh sống động và sắc nét. Độ tương phản Mega DCR cùng thời gian đáp ứng nhanh 2ms (series 70, series 50, series 31), mỗi hình ảnh hiển thị đều được đảm bảo màu sắc cũng như độ chuẩn xác với một tốc độ liền mạch để mang lại hình ảnh và màu sắc trung thực. Màn hình máy tính LED Samsung còn phản ánh một thế giới hình ảnh tinh khiết và tự nhiên nhờ độ phủ 100% không gian màu sRGB (series 70), đem đến tính toàn vẹn của hình ảnh.

Samsung đưa đèn LED vào màn hình máy tính ảnh 1

Samsung LED PX2370

Màn hình máy tính LED mới của Samsung gồm series 70, series 50, series 31 và series 20 mà mỗi dòng là một phong cách riêng biệt. Series 20 được thiết kế mỏng gọn mang lại cảm giác thoải mái. Mép ngoài màn hình siêu mỏng giúp tiết kiệm không gian. Series 70 với độ dày chỉ 16,5 mm mảnh mai cùng nút nguồn tỏa vệt sáng nhẹ tạo nét sang trọng và ấn tượng cho góc làm việc. Không thua kém, series 50 truyền cảm hứng sáng tạo với người dùng bởi thiết kế hài hòa với mép ngoài màn hình đen bóng cùng chân đế kiểu chữ V bằng chrome và họa tiết gợn sóng phía sau.

Samsung đưa đèn LED vào màn hình máy tính ảnh 2

Samsung LED EX2020.

Nhóm sản phẩm này mang nhiều công nghệ đột phá, như Magic Lux ở series 70 -tự động điều chỉnh độ sáng trên màn hình sau khi đo độ sáng xung quanh (với 4 thiết lập) giúp người xem thư giãn và hạn chế chứng mỏi mắt. Magic Angle - tính năng này cho phép xem các hình ảnh trình chiếu trên màn hình một cách thoải mái dù ở góc độ nào, đứng, ngồi, dựa lưng, nằm hay ngay cả khi vị trí tựa đầu không trực tiếp ở trước màn hình. Magic Return - tối ưu cho hiển thị kép Windows 7. Khi màn hình gặp sự cố tắt nguồn. Magic Return tự động chuyển nội dung từ màn hình tắt sang màn hình vẫn còn hoạt động, đảm bảo thông tin của người dùng không bị mất khi có sự cố xảy ra. Magic Eco - điều chỉnh độ sáng phù hợp với nhu cầu sử dụng với 4 chế độ tiết kiệm điện được thiết lập sẵn (75%, 50% và Power Saving Off), giúp tiết kiệm điện đáng kể so với việc sử dụng màn hình CCFL khi sử dụng ít hơn 40% lượng điện hoạt động tiêu chuẩn, và ít hơn 0,3 Watt ở chế độ chờ.

(Theo Sohoa - Nguồn: Samsung)

Đọc thêm