Samsung cũng đua đòi ra phiên bản Galaxy S4 vàng

Samsung cũng đua đòi ra phiên bản Galaxy S4 vàng ảnh 1

Phiên bản Galaxy S4 vàng nâu và hồng.

Theo những thông tin rò rỉ trên mạng hôm thứ Tư, hai phiên bản Galaxy S4 vàng hồng và vàng nâu. Ngoài việc thiết kế phần vỏ màu vàng thì "nội thất" vẫn hoàn toàn giống những phiên bản S4 khác kể cả hình thức thiết kế.

Samsung cũng chủ yếu cung cấp phiên bản này ở khu vực Trung Đông, đặc biệt là Các Tiểu Vương quốc Ảo-Rập Thống nhất, nơi có nhiều đại gia dầu mỏ sẵn sàng chi nhiều tiền cho các thiết bị cầm tay sang trọng. Đây cũng chính là thị trường mà các sản phẩm iPhone độ vàng ròng thịnh hành trong nhiều năm qua.

Tấm ảnh hai phiên bản S4 màu vàng được tiết lộ trên Twitter SamsungMobileArabia và trang Facebook Samsung Gulf với nhiều comment phấn khích của những người hâm mộ, nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng, Samsung luôn đi sau Apple và đây là một bản copy về màu sắc.

Hiện tại, hãng điện tử Hàn Quốc chưa hề tiết lộ về giá cũng như ngày ra mắt chính thức phiên bản này. Và điều hiển nhiên là iPhone 5S vàng champagne đã có đối thủ. Dù rằng khi Galaxy S4 lộ diện thì doanh số iPhone 5S vàng có thể cũng đã kịp đem về đống tiền cho Apple.

Theo Hải Phong (VNN / The Verge)

Đọc thêm