Samsung chuẩn bị trình diện đối thủ iPod Touch

Thiết bị giải trí này sử dụng các công nghệ tương tự trên máy tính bảng Galaxy Tab, không được trang bị tính năng điện thoại, chạy trên nền hệ điều hành Android 2.2, được trang bị camera độ phân giải 3.2 megapixel ở trước lẫn sau, bao gồm 3 phiên bản bộ nhớ 8GB, 16GB và 32GB.

Tương tự như Galaxy Tab được kỳ vọng sẽ đánh bại sự thống lĩnh của iPad trên thị trường máy tính bảng, Galaxy Player cũng được nhiều người dự đoán rằng sẽ là đối thủ chính của iPod touch trên thị trường thiết bị giải trí cầm tay.

Samsung chuẩn bị trình diện đối thủ iPod Touch ảnh 1

Galaxy Player được đồn thổi sẽ được trang bị bộ xử lý 1GHz, cho phép xem phim HD. Máy có màn hình 4-inch với độ phân giải 800x480, sử dụng công nghệ âm thanh SoundAlive. Chiếc máy nghe nhạc này sẽ hỗ trợ các kết nối Wi-fi, GPS và Bluetooth 3.0.Máy cũng có camera độ phân giải 3.2MP, thẻ nhớ microSD.
Đây  là chiếc máy nghe nhạc sử dụng hệ điều hành Android.

Không chỉ được kỳ vọng là đối thủ trực tiếp của iPod Touch trên thị trường thiết bị giải trí cầm tay, Samsung Galaxy Player còn để làm phong phú thêm dòng sản phẩm Galaxy của Samsung. Mặc dù Galaxy Tab vẫn chưa đánh bại được vị trí thống trị của iPad, nhưng bù lại, điện thoại Galaxy S đã nhanh chóng thu về 10 triệu USD ngay từ khi ra mắt vào tháng 6. Đây là những lý do mà Samsung muốn tiếp tục phát triển dòng sản phẩm Galaxy đang rất hút khách này.

Giá bán cũng chưa được tiết lộ, nhưng nhiều người dự đoán Galaxy Player phiên bản mới sẽ có giá thấp hơn iPod Touch của Apple.

Theo Phạm Thế Quang Huy (Dân trí / DigitalTrends)

Đọc thêm