Samsung cho ra mắt dòng laptop Series 3 tại Việt Nam

Samsung 300V được trang bị bộ vi xử lý core i3/i5, RAM DDR3 2 GB hoặc 4GB, ổ cứng 640 GB, card đồ họa Intel HD Graphics 3000, tùy chọn đồ họa rời. Cấu hình đáp ứng lướt web, ứng dụng văn phòng, nghe nhạc, xử lý hình ảnh, chơi game, xem các phim HD cho người dùng.

Máy dùng màn hình LED HD 14 inch độ phân giải 1366 x 768 chống chói. Công nghệ Fast Start giúp máy khởi động nhanh. Chế độ “Instant on” cho phép sử dụng máy chỉ sau vài giây. Thời lượng pin hoạt động liên tục 4 giờ. Samsung 300V có 2 màu đen, bạc. Giá từ 11,9 triệu đến 15,4 triệu đồng.

Samsung cho ra mắt dòng laptop Series 3 tại Việt Nam ảnh 1

Dòng laptop Samsung Series 3 thiết kế thời trang và trang bị cấu hình mạnh mẽ. Ảnh: Hà Mai.

Mẫu máy 350U thiết kế nhỏ gọn, nặng khoảng 1,4 kg gồm 3 màu đen, bạc và hồng. Máy trang bị vi xử lý core i3/i5 thế hệ thứ 2, đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 3000 mới mạnh mẽ, bộ nhớ RAM DDR3 4 GB.

Màn hình Anti-Reflective LED chống chói. Pin đáp ứng thời gian làm việc liên tục 6 giờ. Công nghệ sạc pin thông minh PowerPlus giúp dung lượng pin của máy được bảo toàn đến 80% sau 1.000 lần sạc, công nghệ khởi động nhanh Fast Start. Samsung 350Ucó giá 13,9 triệu đến 15,5 triệu đồng tùy cấu hình.

Còn sản phẩm Samsung 300E có hai phiên bản màn hình 14 inch và 15 inch, dùng chip Core i3 hoặc i5. Thời lượng pin 300E kéo dài đến gần 7 giờ cùng công nghệ sạc pin PowerPlus giúp kéo dài tuổi thọ pin 3 lần so với thông thường. Giá bán từ 9,3 triệu đến 15,4 triệu đồng.

Samsung cho ra mắt dòng laptop Series 3 tại Việt Nam ảnh 2

Samsung Series 3 được Công ty Viễn Sơn phân phối tại thị trường Việt Nam. Ảnh: Hà Mai.

Samsung chính thức tham gia vào thị trường máy tính xách tay tại Việt Nam từ tháng 3/2010. Trong năm 2011, Samsung quyết định đặt tên sản phẩm theo ký tự số Series 3, 5, 7, 9 trên toàn cầu, tương ứng với các phân khúc người dùng từ phổ thông đến cao cấp.

Tại Việt Nam, Series 9, dòng sản phẩm cao cấp nhất đã có mặt từ 05/2011, và đến nay là Series 3. Theo khảo sát của Công ty Nghiên cứu Thị trường GfK, từ tháng 8/2010 đến 8/2011, thị phần ngành hàng laptop của Samsung đã tăng từ 2,8% đến 7,9%. Các dòng netbook của Samsung chiếm 37% thị phần netbook tại Việt Nam.

Theo Hà Mai (VNE)

Đọc thêm