Samsung bán TV UHD lớn nhất thế giới với giá gần 3 tỷ đồng

Về ngoại hình, mẫu TV 110 inch với màn hình nét gấp 4 lần chuẩn Full HD của Samsung giống hệt như phiên bản 85 inch 85S9 đang được phát hành ở thị trường Việt Nam với mức giá 1,3 tỷ đồng.

Samsung bán TV UHD lớn nhất thế giới với giá gần 3 tỷ đồng ảnh 1

Màn hình vẫn được đặt trong một bộ khung kim loại kiểu khung tranh vuông vắn với trục ngang cho phép xoay màn hình quay lên trên hoặc xuống dưới. Hệ thống loa với hiệu ứng âm thanh vòm cũng được tích hợp sẵn vào bên trong khung viền này.

Mẫu TV Ultra HD 4K màn hình 110 inch đầu tiên thế giới tới từ Samsung sẽ có chiều cao lên tới 1,8 mét, rộng 2,6 mét, lớn hơn nhiều các mẫu TV thông thường đang có trên thị trường. Màn hình vẫn sử dụng công nghệ LCD với đèn nền LED, tích hợp nền tảng Smart TV với các tính năng tương tác thông minh điều khiển bằng tay hay giọng nói. Ngoài ra, sản phẩm cũng hỗ trợ khả năng trình diễn hình ảnh 3D với kính chuyên dụng.

Theo Engadet, mẫu Ultra HD 110 inch của Samsung sẽ được bán ra lần lượt ở Hàn Quốc, Trung Quốc, Trung Đông và một số nước ở châu Âu với giá bán khoảng 150 triệu Won, tương đương gần 3 tỷ đồng.

Theo Tuấn Anh (VNE)

Đọc thêm