Sắm máy ảnh hai màn hình cho mùa du lịch

Đó là những loại máy ảnh kỹ thuật số có hai màn hình (màn hình tích hợp phía trước thân máy, hoặc màn hình lật có thể xoay theo nhiều góc độ) cho phép hiển thị khung ảnh thực, giúp người dùng có thể tự chụp mà không cần  nhờ đến người khác, đặc biệt hữu dụng trong những chuyến du lịch.

Trên thị trường đang xuất hiện một số loại như Samsung DV150F, Panasonic Lumix DMC-GF6, Sony NEX-3N… với giá từ trên 3 triệu đồng.

Samsung DV150F

Sắm máy ảnh hai màn hình cho mùa du lịch ảnh 1

Samsung DV150F.

Samsung Smart Camera DV150F được trang bị chế độ zoom quang 5X, ống kính góc rộng 25mm, độ phân giải 16.1 megapixel. Màn hình LCD trước cho phép người dùng có thể tự chụp ảnh nhóm, chân dung nhanh.

Chiếc máy ảnh này cũng có phím nóng Direct link giúp người dùng kết nối nhanh chóng với Wi-Fi để chia sẻ trên mạng xã hội, email… Khá thú vị, với tính năng Motion Photo (ảnh động), người chụp có thể thêm chuyển động vào 1 bức ảnh tĩnh để sáng tạo nên những bức ảnh thú vị.

Giá bán sản phẩm: 3,6 triệu đồng

Sony NEX-3N

Sắm máy ảnh hai màn hình cho mùa du lịch ảnh 2

Sony NEX 3N.

Sony NEX-3N dùng cảm biến CMOS APS-C 16.1 MP, có thể mở rộng ISO lên đến 25.600 và cảm biến hình ảnh BIONZ cho khả năng chống nhiễu và bù sáng tốt trong điều kiện ánh sáng yếu, lấy nét nhanh.

Sony NEX-3N, trang bị màn hình 3 inch Xtra Fine LCD lật 180 độ dùng để chụp ảnh bản thân (self-shot) thú vị cho giới trẻ. Dòng máy ảnh này còn tích hợp phàn mềm Soft Skin Effect giúp tự điều chỉnh màu da mịn, sáng đẹp hơn; tính năng Auto Object Framing với khả năng cắt chân dung ở tỷ lệ vàng 1:3 thông minh.

Ngoài ra, còn có hàng loạt tính năng, chế độ hỗ trợ người dùng chụp ảnh như Sweep Panorama, iAUTO, Superior Auto, Programmed AE (P), Aperture priority (A), Shutter-speed priority (S), Manual (M)…

Giá bán sản phẩm: 7 triệu đồng

Panasonic Lumix DMC-GF6

Sắm máy ảnh hai màn hình cho mùa du lịch ảnh 3

Panasonic Lumix DMC GF6.

Lumix GF6 trang bị màn hình LCD có khả năng lật lên xuống, sử dụng bộ cảm biến Live MOS mới 16 megapixel cùng bộ xử lý hình ảnh Venus Engine hỗ trợ dải ISO lên đến 25.600.

Cảm biến Live MOS 16 MP mới của hãng có thể ghi lại hình cảnh cao, khả năng nhạy sáng và giảm nhiễu tốt với bộ xử lý hình ảnh Venus Engine, hệ thống lấy nét tốc độ cao ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. DMC-GF6 sở hữu nhiều tính năng chụp đơn giản như khả năng tự chụp (Self-shot) nhờ màn hình lật 180 độ, chế độ Creative Panorama hay tạo ảnh chuyển động trên nền tĩnh (Stop Motion Animation)…

Đáng chú ý, với dòng máy ảnh này, Panasonic cũng đưa vào kết nối Wi-Fi cùng giao tiếp tầm ngắn NFC, giúp truyền tải hình ảnh đến smartphone, tablet đơn giản và nhanh chóng, hỗ trợ khả năng quay video Full HD 1920 x 1080 pixel.

Giá bán: Chưa có giá chính thức.

Theo H.P (ICTnews)

Đọc thêm