Sạc smartphone mà không cần cắm điện

1) PocketSocket
PocketSocket là một thiết bị phát điện đơn giản, được trang bị một cổng cắm tiêu chuẩn 12V, cho phép người dùng có thể cắm sạc cho các thiết bị bất kì thông qua cổng USB hoặc đầu chuyển đổi AC. Khi đã kết nối hoàn tất, bạn chỉ cần quay cái tay cầm là pin sẽ tự động được sạc bằng điện do thiết bị tạo ra, trung bình thì cứ quay khoảng 100 vòng là bạn sẽ có 1,5% pin. Nhìn chung, sản phẩm này thực sự hữu ích trong những trường hợp bạn có công việc quan trọng nhưng smartphone lại hết pin và không có chỗ cắm sạc.
Hiện tại thìPocketSocket đang được bán tại trang web của k-tor https://www.k-tor.com/pocket_socket.php với mức giá 64,95 USD.

Sạc smartphone mà không cần cắm điện ảnh 1

2) SivaCycle Atom
Nếu bạn là người thường hay sử dụng xe đạp để dạo phố hoặc đi làm thì đây là một sản phẩm vô cùng thích hợp. Atom là một máy phát điện loại nhỏ, thường được gắn vào trục sau của xe đạp nhằm tận dụng sự chuyển động của bánh xe và tạo ra điện để sạc cho các thiết bị di động.

Sạc smartphone mà không cần cắm điện ảnh 2

Hạn chế duy nhất của Atom chính là dung lượng pin mà nó lưu trữ được chỉ khoảng 1650mAh, nhưng nhiêu đó vẫn tốt hơn so với không có gì. Mức giá của Atom gần như là mắc gấp đôi so với PocketSocket, bởi ngoài việc tạo ra điện thì nó còn được sử dụng như một viên pin dự phòng. Hiện tại sản phẩm đang được chào bán tại địa chỉ http://sivacycle.com/products/the-atom với giá 129,99 USD.
3) Levin Solar Charger

Đây là một sản phẩm pin sạc sử dụng năng lượng mặt trời khá hữu ích, có thiết kế nhỏ gọn cho phép người dùng có thể mang đi khắp nơi. Có dung lượng khoảng 6000mAh với 2 đầu ra 2.1A, đủ để sạc cho tất cả các loại smartphone và tablet hiện nay.

Sản phẩm này hiện tại đang được chào bán tại http://goo.gl/E22Gpa với mức giá 24,99 USD cho bốn màu sắc khác nhau để người dùng lựa chọn, so với số tiền mà bạn bỏ ra và các tính năng mà Levin cung cấp, có thể nói đây là một trong những cục sạc di động bằng năng lượng mặt trời tốt nhất hiện nay.

Đọc thêm