Sạc pin smartphone bằng cách đạp xe đạp

1) Siva Atom (129 USD)
Siva Atom là một bộ sạc với máy phát điện tích hợp, được gắn vào phía sau của xe đạp, cung cấp một dòng 5V có khả năng sạc đầy cho iPhone và các thiết bị Android khác. Đây là một trong những thiết bị đầu tiên cung cấp giải pháp tất cả trong một, bao gồm một máy phát điện, công cụ chuyển đổi điện năng và pin sạc có thể tháo rời.

Sạc pin smartphone bằng cách đạp xe đạp ảnh 1

Siva Atom đi kèm với khung chắn bùn và có thể gắn được trên hầu hết các khung xe đạp. Viên pin đi kèm có dung lượng 1650mAh, ngoài ra nó còn có khả năng chống thấm nước (IP4), hạn chế được những giọt nước bắn tung tóe khi chạy xe trên đường mưa, miễn là bạn đừng để nó chìm trong nước.

Sạc pin smartphone bằng cách đạp xe đạp ảnh 2

2) Tigra Sport BikeCharge Dynamo (129 USD)
Cũng tương tự như Siva Atom, Tigra Sport BikeCharge Dynamo là một thiết bị tất cả trong một, sử dụng sự chuyển động của bánh xe để tạo ra một dòng điện DC 5V không đổi, cùng viên pin 1000mAh nhưng không thể tháo rời.

Sạc pin smartphone bằng cách đạp xe đạp ảnh 3

BikeCharge được thiết kế để gắn vào phía bên trái của bánh trước, có nghĩa là nó hoàn toàn tương thích với các xe đạp sử dụng hệ thống thắng đĩa. Theo mô tả nhà sản xuất, nó phù hợp với hơn 95% xe đạp trên toàn thế giới và chỉ chiếm diện tích khoảng 8mm. Mặc dù viên pin không thể tháo rời, nhưng thiết bị này có tích hợp đèn LED trắng và đỏ ở mặt trước/sau, có thể điều khiển dễ dàng bằng remote.

Sạc pin smartphone bằng cách đạp xe đạp ảnh 4

Đọc thêm