rubyNd - điện thoại chế tác bằng gỗ thương hiệu Việt

rubyNd - điện thoại chế tác bằng gỗ thương hiệu Việt ảnh 1

Hình ảnh buổi ra mắt

Ngày 18/7/2010 – Công ty TNHH Hồng Ngọc Sài Gòn đã tổ chức buổi giới thiệu công bố thương hiệu điện thoại rubyNd tại TP.HCM với hai sản phẩm điện thoại nổi bật của mình mang tên gọi Glory và Humani.

rubyNd - điện thoại chế tác bằng gỗ thương hiệu Việt ảnh 2

Điện thoại Glory

rubyNd là thương hiệu điện thoại di động chế tác thủ công lấy gỗ làm chủ đạo cùng với các vật liệu khác như đá quý, xà cừ, vàng... Nhờ yếu tố thủ công mà các khách hàng có thể tùy ý yêu cầu trang chí chiếc điện thoại của mình dựa trên một vài khuôn mẫu có sẵn. Chủ sở hữu thương hiệu rubyNd hiện nay là anh Trần Điền và cô bạn Jennifer Phạm.

Anh Trần Điền đã được ghi vào sách kỷ lục guinness Việt Nam với việc “độ” lại chiếc xe DH 88 bằng chất liệu gỗ với hình dáng con trâu. Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở đó, anh Điền ấp ủ tham vọng đầu tư để tạo ra một dòng sản phẩm vỏ điện thoại di động mang thương hiệu cho riêng mình. Sau 4 năm nghiên cứu và phát triển, cuối cùng anh quyết định thương mại hóa sản phẩm của mình và giới thiệu đến công chúng hai mẫu điện thoại Glory và Humani.

rubyNd - điện thoại chế tác bằng gỗ thương hiệu Việt ảnh 3

Điện thoại Humani

Những sản phẩm điện thoại này được thiết kế bằng tay từ những Nghệ nhân điêu luyện và chuyên nghiệp. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo từ các nguyên liệu quý hiếm trên thế giới như gỗ mun đen, trầm hương, ngà voi, vàng, kim cương, đá quý, ngọc trai…Khách hàng có thể tự chọn các vật liệu theo ý muốn để tạo một bộ vỏ mới dựa trên các dòng sản phẩm có sẵn (ban đầu là Humani và Glory).

Glory có hình dáng thon phù hợp với phái nữ, thiết kế hai viền bầu ở hai đầu với nhiều chi tiết được gắn vàng 18k, đá cao cấp từ Thụy Sĩ. Chiếc điện thoại được ốp bằng những chất liệu gỗ nu, gỗ mun cao cấp. Trong khi đó, Humani lại được thiết kế hình dáng vuông, thích hợp cho nam giới. Những mẫu điện thoại của rubyNd được ốp vỏ từ những khuôn mẫu điện thoại Nokia trên nền S40  hoặc S60  Edition với thiết kế dạng thanh.

Sản phẩm của rubyNd có giá bán khởi điểm từ 25 triệu đồng. Khách hàng sở hữu chiếc điện thoại sẽ được hưởng chế độ bảo hành 24 tháng từ nhà sản xuất. Sản phẩm sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào tháng 8/2010 thông qua Showroom của rubyNd đặt tại tầng B1, quầy M10, trung tâm thương mại Vincom TPHCM và hệ thống đại lý Mai Nguyên Luxury, đơn vị phân phối chính thức được ủy quyền của rubyNd.

Theo Lê Mỹ (ICTnews)

Đọc thêm