Rộ tin đồn iPad 2 có 3 phiên bản khác nhau

Rộ tin đồn iPad 2 có 3 phiên bản khác nhau ảnh 1
Trích một nguồn tin dấu tên, trang DigiTimes cho hay một phiên bản iPad 2 sẽ chỉ hỗ trợ kết nối Wi-Fi, một phiên bản khác có thể kết nối UMTS, Wi-Fi, và model thứ 3 có thể hỗ trợ mạng CDMA và cả Wi-Fi. Kết nối UMTS là công nghệ 3G được 2 nhà mạng là AT&T và T-Mobile sử dụng tại Mỹ. Trong khi đó, nhà mạng Verizon và Sprint khai thác công nghệ CDMA để triển khai 3G.

Các nguồn tin của DigiTimes khẳng định trong 2 phiên bản của iPad đầu tiên thì iPad với kết nối 3G được người dùng đón nhận nhiệt tình nhất - chiếm khoảng 2/3 doanh số iPad. Vì thế, rất có thể Apple sẽ tăng thêm nhiều lựa chọn kết nối 3G cho các sản phẩm của mình.

Ngoài tăng khả năng kết nối, DigiTimes cho biết Apple cũng đang tìm cách xóa các hiện tượng nhòe hình và chói màn hình cho iPad. Tuy nhiên, hiện chưa có thêm thông tin về việc “Quả táo” đã thành công với kế hoạch này hay chưa.

Theo những nguồn tin trên, Apple có thể sẽ ra mắt iPad 2 trong khoảng tháng 3 hoặc tháng 4/2011.

Có vẻ như ngày xuất xưởng của chiếc máy tính bảng thứ 2 này chưa thực sự rõ ràng vì mới đây, chính DigiTimes tung tin iPad 2 sẽ “chào sàn” vào cuối tháng 2 tới.

Hiện tại, Apple chưa đưa ra thông tin nào về iPad 2 và cũng không bình luận về những tin đồn xung quanh chiếc máy tính bảng này.

Theo Khôi Linh (Dân trí / CNet)

Đọc thêm