Rộ tin bộ đôi siêu phẩm vivo X50 series ra mắt tại VN

Một bức ảnh check in trên trang cá nhân của nhiếp ảnh gia Trần Tuấn Việt nhanh chóng được các fan công nghệ lẫn cộng đồng mê nhiếp ảnh chú ý khi có gắn watermark chụp bởi vivo X50 Pro.

Điều này như thêm khẳng định tin đồn bộ đôi flagship X50 series nhà vivo sẽ sớm lên kệ tại thị trường Việt Nam là có thật.

Ra mắt toàn cầu vào đầu tháng 6 vừa qua, vivo X50 series đã tạo được sức hút lớn với cộng đồng công nghệ quốc tế, hầu hết các trang tin đều hào hứng bởi hệ thống camera gimbal lần đầu tiên được tích hợp trên một chiếc smartphone.

Nếu như camera chống rung quang học OIS có trên vivo X50 đã là chuẩn mực cho các sản phẩm smartphone cao cấp, thì ở vivo X50 Pro lại tạo nên bước ngoặt mới, tái định nghĩa khái niệm nhiếp ảnh di động với hệ thống camera gimbal, mang đến trải nghiệm chụp ảnh và quay phim với chất lượng tốt hơn.

Camera gimbal “siêu to” trên vivo X50 Pro được bố trí ở góc trên cùng.

Một điểm sáng khác vô cùng thú vị cho phiên bản vivo X50 Pro đó là camera macro được thay thế bằng ống kính tiềm vọng, với tính năng Hyper Zoom cho góc nhìn được thu phóng lên đến 60x, mở ra cơ hội chủ động tiếp cận chủ thể trong mọi hoàn cảnh.   

5 ứng dụng chụp ảnh tốt nhất trong năm 2020
5 ứng dụng chụp ảnh tốt nhất trong năm 2020
(PLO)- Đa số các mẫu smartphone đời mới đều được trang bị nhiều camera với cảm biến lớn, tuy nhiên, nếu sử dụng ứng dụng chụp ảnh mặc định, bạn sẽ không thể tận dụng được hết các tính năng.

Đọc thêm