Rò rỉ tablet Xperia mới siêu đẹp của Sony

Rò rỉ tablet Xperia mới siêu đẹp của Sony ảnh 1

Thiết kế của Xperia Tablet SGPT1211 sẽ vẫn giữ nguyên “bộ khung gập” của người tiền nhiệm Tablet S, song vòng eo đã được ép mỏng xuống mức 11,85mm ở điểm dày nhất, trang MobiFlip tiết lộ. Cũng có nghĩa là so với Tablet S, Xperia Tablet mỏng hơn tới 42% và được làm từ chất liệu kim loại aluminum sang trọng chứ không phải plastic “rẻ tiền”.

Về cấu hình bên trong, ngoài chipset lõi tứ mới nhất của NVIDIA, máy còn có thời lượng pin lên tới 10 giờ đồng hồ lướt Web, lâu gấp đôi so với những gì Sony từng hứa hẹn với Tablet S. Các lựa chọn kết nối bao gồm Wi-Fi a/b/g/n, Bluetooth 3.0 và 3G, cùng với khe cắm thẻ nhớ SD và jack cắm tai nghe. Máy có ba dung lượng bộ nhớ trong cho bạn lựa chọn là 16GB, 32GB và 64GB. Riêng phiên bản 3G sẽ sử dụng công nghệ A-GPS, trong khi model Wi-Fi sẽ chỉ dừng lại ở S-GPS. Cả hai phiên bản đều có cảm biến ánh sáng, la bàn số và bộ gia tốc.

Rò rỉ tablet Xperia mới siêu đẹp của Sony ảnh 2

Không có gì ngạc nhiên khi Sony nhồi nhét rất nhiều tính năng multimedia và chơi game cho tablet mới. Hơi đáng tiếc khi máy không có ngõ ra HDMI tích hợp mà thay vào đó, bạn chỉ có một dongle HDMI tùy chọn để cắm vào một cổng mở rộng đặc biệt. Tuy nhiên, bù lại bạn sẽ có thể thưởng thức công nghệ DLNA streaming và chơi game theo phong cách PlayStation.

Camera chính của máy có độ phân giải 8 megapixel, được bổ trợ bởi camera phụ 1 megapixel ở mặt trước. Sony cũng giới thiệu một chế độ “Khách” rất thông minh, cho phép hiển thị một giao diện riêng biệt với truy cập hạn chế vào các ứng dụng/dữ liệu dành cho khách, trong khi các chức năng hoàn chỉnh của Android Ice Cream Sandwich vẫn được phong tỏa.

Theo như Slashgear, giá bán của Xperia Tablet sẽ dao động từ 449,99 USD cho cấu hình thấp nhất đến 549,99 USD cho phiên bản 32GB và 649,99 USD cho bản 64GB. Phụ kiện đi kèm bao gồm bao da có quai xách giá 79.99 USD và bao bảo vệ có bàn phím tích hợp giá 99,99 USD.

Theo Trọng Cầm (VNN)

Đọc thêm