Rò rỉ loạt ảnh thực tế của Galaxy S4 mini, ra mắt cuối tháng 5

Không lâu sau khi ra mắt Galaxy S4, Samsung dường như đã sẵn sàng để mang phiên bản giá rẻ của chiếc smartphone này đến những thị trường đang phát triển bằng việc chuẩn bị cho ra mắt Galaxy S4 mini. Loạt hình ảnh thực tế của Galaxy S4 mini vừa được đăng tải lên Internet đã phần nào chứng minh điều này.
Những hình ảnh được đăng tải trên trang blog Weibo của Trung Quốc cho thấy Galaxy S4 mini có kiểu dáng thiết kế giống hệt so với Galaxy S4 bản gốc, ngoại trừ có kích cỡ nhỏ hơn.
Theo nhiều thông tin từ giới công nghệ thì Galaxy S4 mini sẽ chỉ được trang bị một cấu hình tầm trung, với màn hình rộng 4,3-inch với độ phân giải 960x540, sử dụng công nghệ màn hình Super AMOLED. Máy sẽ sử dụng vi xử lý lõi kép tốc độ 1.6GHz, kèm theo 1GB bộ nhớ RAM. Mặt sau của máy là camera 8 megapixel. Galaxy S4 mini sẽ hoạt động trên nền tảng Android 4.2 Jelly Bean.
Trước đó, loạt hình ảnh thực tế khác của Galaxy S4 mini cũng đã được đăng tải lên Internet vào thời điểm cuối tháng 3, không lâu sau khi Galaxy S4 chính thức được Samsung giới thiệu và bán ra thị trường.
Ngoài Galaxy S4 mini, Samsung được cho là sẽ trình làng thêm 2 biến thể khác của Galaxy S4, bao gồm Galaxy S4 Zoom và Galaxy S4 Activ. Bộ 3 sản phẩm này được tin là sẽ ra mắt vào cuối tháng 5 này.
Những hình ảnh thực tế mới bị rò rỉ của Galaxy S4 mini:

Rò rỉ loạt ảnh thực tế của Galaxy S4 mini, ra mắt cuối tháng 5 ảnh 1

Galaxy S4 mini bên cạnh Galaxy S III, cho thấy sản phẩm còn nhỏ hơn cả “người anh” S III

Rò rỉ loạt ảnh thực tế của Galaxy S4 mini, ra mắt cuối tháng 5 ảnh 2

Rò rỉ loạt ảnh thực tế của Galaxy S4 mini, ra mắt cuối tháng 5 ảnh 3

Mặt sau bằng nhựa của Galaxy S4 mini

Rò rỉ loạt ảnh thực tế của Galaxy S4 mini, ra mắt cuối tháng 5 ảnh 4

Kích thước chiều rộng…

Rò rỉ loạt ảnh thực tế của Galaxy S4 mini, ra mắt cuối tháng 5 ảnh 5

… và chiều dài của Galaxy S4 mini
Theo T.Thủy (Dân trí)

Đọc thêm