Rò rỉ hình ảnh smartphone với 6 camera độc đáo

Trước đây, các tính năng chụp ảnh như chụp góc rộng, ảnh phân giải cao hay chế độ chụp đêm… chỉ dành cho dòng điện thoại cao cấp thì nay phân khúc tầm trung cũng đã bắt đầu cuộc chiến nâng cấp camera.

Cụm camera selfie "thò thụt" có độ phân giải 32 MP và 8 MP khẩu độ lớn, cho góc chụp rộng 105 độ, giúp người dùng selfie theo nhóm tốt hơn. 

Ở mặt sau bao gồm một camera chính 48 MP, một camera góc chụp siêu rộng 8 MP, một camera xoá phông 2 MP và camera chụp siêu cận 2 MP với khoảng cách lấy nét chỉ 4 cm. 

Hiện thông số kỹ thuật và giá bán cụ thể của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, với định vị siêu phẩm điện thoại tầm trung, giá bán của tân binh nhà vivo được dự đoán khoảng trên 10 triệu đồng.

Đây cũng là chiếc smartphone mang nhiều đột phá, hứa hẹn trở thành trào lưu mới cho những dòng điện thoại thời trang tầm trung trên thị trường trong thời gian tới. Mang bước chuyển mình rõ rệt của ông lớn vivo khi đưa điện thoại di động thành một phụ kiện thời trang sành điệu của các tín đồ công nghệ trẻ trung và cá tính.

Đọc thêm