Rò rỉ hàng loạt ảnh mới nhất của iPad Mini

Apple.pro là trang web chuyên đăng tải những tin đồn liên quan đến hãng công nghệ Mỹ Apple. Theo tuyên bố của Apple.pro thì những gì mà họ có được là những bức ảnh đầu tiên của iPad Mini mà chúng ta vẫn đồn đoán bấy lâu nay. Mặc dù những bức ảnh này có khả năng chỉ là "hàng giả" nhưng chúng vẫn sở hữu một vài yếu tố có thể được Apple trang bị cho thiết bị mới của họ. Những bức ảnh cho thấy một thiết bị sở hữu vỏ bảo vệ thép không gỉ. Đây là đặc điểm mà hầu hết các thiết bị của Apple đều có. Đáng chú ý là thiết bị này có cổng kết nối 19-chân hoàn toàn mới. Tuy nhiên, mẫu iPad mà Apple.pro tiết lộ lại không có phần camera.
Trang công nghệ BGR lưu ý trang Apple.pro từng là một nguồn tin đáng tin cậy của những thông tin bị rò rỉ. Trở lại hồi năm 2010, website này cũng đã đăng tải những bức ảnh chụp một loại màn hình siêu nhỏ mà sau này đã được trang bị cho iPod Mini.

Rò rỉ hàng loạt ảnh mới nhất của iPad Mini ảnh 1

Nhiều tin đồn đã cho hay iPad Mini với màn hình 7,85 inch nhiều khả năng sẽ khởi động sản xuất trong tháng 8 này. Nếu thông tin trên có thật thì iPad Mini có thể sẽ được trình làng ngay trong năm 2012 này. Không ít ý kiến cho rằng đây là lý do để tin tưởng iPad Mini sẽ được phát hành cùng với mẫu điện thoại iPhone thế hệ kế tiếp trong tháng 9.
iPad Mini được dự đoán sẽ trở thành đối thủ sừng sỏ cạnh tranh với các mẫu máy tính 7 inch khác như Amazon Kindle Fire và Google Nexus 7. Các sản phẩm máy tính bảng cỡ nhỏ, giá rẻ của Google và Amazon đều gặt hái được thành công đáng nể kể từ khi được tung ra thị trường. Tuy nhiên, vẫn có những sản phẩm máy tính bảng cỡ nhỏ khác kém may mắn hơn như Motorola Xoom và Blackberry Playbook.
Những hình ảnh mới bị rò rỉ được cho là của iPad Mini:

Rò rỉ hàng loạt ảnh mới nhất của iPad Mini ảnh 2

Rò rỉ hàng loạt ảnh mới nhất của iPad Mini ảnh 3

Rò rỉ hàng loạt ảnh mới nhất của iPad Mini ảnh 4

Theo Võ Hiền (Dân Trí / iDigitalTimes)

Đọc thêm