Rò rỉ bộ ảnh của Oppo R7

(PLO) – Oppo R7 sẽ là flagship mới nhất của Oppo trong năm 2015 này. Nhưng đến thời điểm hiện tại chúng ta vẫn chưa có bất cứ thông tin về thiết bị này. Bộ ảnh “rò rỉ” được đăng tải lên mạng mới đây đã hế lộ về một chiếc smartphone đến từ Trung Quốc.

Oppo không phải là một nhà sản xuất điện thoại thông minh tạo ra nhiều ấn tượng tại thị trường Mỹ, một phần cũng vì họ chủ yếu tập trung vào các chiến dịch quảng bá tại Châu Á. Nhưng không có có nghĩa những thiết bị được sản xuất bởi hãng này sẽ có chất lượng kém nhưng… những thiết bị “cùng nhà”, những sản phẩm đến từ Oppo có chất lượng gia công và thiết rất tốt, có thể sánh ngang với các sản phẩm đến từ Mỹ hay Hàn Quốc. Điều đó lại một lần nữa được khẳng định thông qua những tấm ảnh rò rỉ về thiết kế tuyệt đẹp của chiếc Oppo R7 sắp ra mắt.

Một trong những tấm ảnh rò rỉ của chiếc Oppo R7

Oppo R7 (và có thể có cả phiên bản Oppo R7 Plus) là một trong những flagship mới nhất đến từ nhà sản xuất Trung Quốc này. Mặc dù Oppo đã đăng tải một số tấm ảnh “hé lộ” về thiết kế của chiếc Oppo R7, nhưng như vậy vẫn là chưa đủ đối với người hâm mộ. Chiếc Oppo R7 dự kiến sẽ được trang bị cấu hình như sau (có thể sẽ có đôi chút khác biệt so với lúc ra mắt) :

  • Màn hình 5-inch FullHD 1080x1920
  • Bộ vi xử lí 64bit Qualcomm Snapdragon 615
  • 3GB RAM
  • Bộ nhớ trong 16GB
  • Camera sau 20.7MP
  • Công nghệ xạc nhanh độc quyện VOOC của Oppo

Tiếp theo là một tin đồn về phiên bản “anh em” mang tên gọi Oppo R7 Plus với màn hình 5.9-inch FullHD, chạy chip 8 nhân 64-bit MT6795của Mediatek, 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong. Đó là tất cả những gì chúng ta biết được về cấu hình của 2 thiết bị này ở thời điểm hiện tại.

Tạm bỏ qua những thông số kỹ thuật khô khan, hay cũng chiêm ngưỡng những bức ảnh rò rỉ của chiếc Oppo R7, dự đoán sẽ có bộ khung nguyên khối kèm cảm biến vân tay.

Mời bạn đọc xem qua bộ hình ảnh R7 này:

Rò rỉ bộ ảnh của Oppo R7 ảnh 2Rò rỉ bộ ảnh của Oppo R7 ảnh 3Rò rỉ bộ ảnh của Oppo R7 ảnh 4Rò rỉ bộ ảnh của Oppo R7 ảnh 5Rò rỉ bộ ảnh của Oppo R7 ảnh 6Rò rỉ bộ ảnh của Oppo R7 ảnh 7Rò rỉ bộ ảnh của Oppo R7 ảnh 8Rò rỉ bộ ảnh của Oppo R7 ảnh 9Rò rỉ bộ ảnh của Oppo R7 ảnh 10Rò rỉ bộ ảnh của Oppo R7 ảnh 11

Đọc thêm