Rò rỉ ảnh iPod Touch mới dung lượng 128GB

Trang Crunch Gear vừa đăng tải những hình ảnh về một mẫu máy nghe nhạc iPod Touch phiên bản thử nghiệm được cho là thiết kế của iPod Touch thế hế thứ 5 dự kiến sẽ được Apple trình làng trong thời gian tới.

Vẫn đi theo thiết kế liền khối, vỏ nhôm cùng với camera chính và phụ như iPod Touch gen 4 hiện có trên thị trường, nhưng mẫu máy iPod thử nghiệm lại không có nút Home dạng cứng hình tròn như những người tiền nhiệm. Thay vào đó, Apple trang bị nút cảm ứng cho sản phẩm của mình. Như vậy, có thể ở phiên bản iPod Touch kế tiếp, nút cảm ứng cùng tính năng tắt mở bằng bốn ngón tay trên màn hình cảm ứng sẽ dùng để thay thế nút Home truyền thống của iOS.

Mẫu máy thử nghiệm mà Crunch Gear tiết lộ được mang tên mã "DVT-1", giống nhiều mẫu iPod Touch thử nghiệm khác. Máy sử dụng phiên bản phần mềm 4.2.1 MC14 và có tên model MC550LL khá giống với tên mã của iPod Touch gen 4 hiện tại. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất khi kiểm tra thông tin của máy là việc dung lượng bộ nhớ trong đạt 128GB. Gấp đôi so với mức dung lượng 64GB lớn nhất của iPod Touch hiện nay.

Theo Crunch Gear, có thể trong phiên bản iPod Touch gen 5 sắp được trình làng tới đây (có thể vào tháng 9), Apple sẽ sử dụng nút Home cảm ứng và nâng cấp bộ nhớ trong lên 128GB.

Dưới đây là một số hình ảnh rò rỉ về mẫu iPod Touch phiên bản mới dạng thử nghiệm.

Rò rỉ ảnh iPod Touch mới dung lượng 128GB ảnh 1

Nút Home trên máy có dạng cảm ứng thay vì nút cứng dạng tròn như thông thường.

Rò rỉ ảnh iPod Touch mới dung lượng 128GB ảnh 2

Dung lượng bộ nhớ trong 128GB, máy chạy phiên bản iOS 4.2.1.

Rò rỉ ảnh iPod Touch mới dung lượng 128GB ảnh 3

Mặt sau với thiết kế nhôm khối, giắc cắm tai nghe và cáp vẫn nằm bên dưới.

Rò rỉ ảnh iPod Touch mới dung lượng 128GB ảnh 4

Camera nằm ở vị trí tương tự như trên iPod Touch gen 4 hiện tại.

Theo Tuấn Anh - Ảnh: CrunchGear (Sohoa)

Đọc thêm