Ring Presenter – Chuột nhẫn cảm ứng hỗ trợ thuyết trình

Ring Presenter – Chuột nhẫn cảm ứng hỗ trợ thuyết trình ảnh 1

Ring Presenter thiết kế nhỏ gọn như một chiếc nhẫn đeo tay thông thường với kích thước 25 x 35 x 33mm, trọng lượng 9g, được sản xuất từ nhựa cao cấp với 7 màu sắc đa dạng. Tuy nhỏ nhưng thiết bị vẫn có 5 nút điều khiển, trong đó có 1 nút tròn kiêm chức năng cảm ứng để di chuyển con trỏ trên không, phù hợp cho các nhu cầu sử dụng chuột và thuyết trình. 

Với thiết kế độc đáo này, người dùng có thể điều khiển chuyển slides thuyết trình trong Powerpoint chỉ trong một ngón tay dễ dàng và nhanh chóng với hỗ trợ của các nút điều khiển tắt trên Ring Presenter. Bên hông chuột nhẫn có nút chuyển chế độ từ thiết bị điều khiển thuyết trình thành chuột cảm ứng quang học với độ phân giải 1250 dpi cho phép người dùng di chuyển con trỏ chính xác. 

Ngoài 5 nút điều khiển chính (gồm 4 nút lên, xuống, trái, phải để truy cập nhanh các chức năng trên máy tính và nút tròn chính kiêm chức năng cảm ứng điều khiển con trỏ) thì Ring Presenter còn có đèn laser hỗ trợ thuyết trình. Thiết bị sử dụng kết nối không dây tần số 2.4GHz thông qua bộ thu phát sóng nhỏ gọn được kết nối với máy tính bằng cổng USB cho phép phạm vị điều khiển chuột lên tới 10 mét. Hiện Ring Presenter có giá vào khoảng 1,5 triệu đồng (70 USD).

Theo XT (ICTNews)

Đọc thêm