RIM sẽ “cho không” smartphone BlackBerry 10

RIM sẽ “cho không” smartphone BlackBerry 10 ảnh 1

Chương trình này có tên gọi “BlackBerry 10 Ready Program” nhằm khuyến khích các doanh nghiệp hiện đang sử dụng BlackBerry tìm hiểu về BlackBerry 10, để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt hệ điều hành thế hệ mới vào ngày 30/1 tới.

Tham gia chương trình, các khách hàng doanh nghiệp có thể nhận được smartphone miễn phí hoạt động trên hệ điều hành BlackBerry 10. Chương trình gồm 4 phần này cũng nhằm chuẩn bị số lượng người dùng đối với BlackBerry Enterprise Service 10 – một tên gọi mà RIM sử dụng cho thế hệ tiếp theo của BlackBerry Enterprise Server.

RIM không cho biết, khi nào Service 10 sẽ ra mắt, mặc dù đã ấn định ngày ra mắt hệ điều hành BlackBerry 10 và hai smartphone mới vào ngày 30/1 tới.

Chương trình BlackBerry 10 Ready Program gồm một chuỗi hoạt động webcast và BlackBerry 10 Ready Offer dành cho smartphone.

Hoạt động Ready Offer sẽ cung cấp miễn phí smartphone BlackBerry 10 cho khách hàng doanh nghiệp. Để có được điện thoại miễn phí, các khách hàng doanh nghiệp phải đạt được hỗ trợ kỹ thuật BlackBerry 10 ở mức cao và cần cài đặt, chạy sản phẩm quản lý thiết bị di động của RIM- BlackBerry Mobile Fusion và hoàn thành xuất sắc khóa học trực tuyến kể trên.

Thông tin chi tiết về chương trình Ready Program hiện đã được đăng tải trên website của RIM. Các webcast hàng tuần sẽ cung cấp những lời khuyên về sản phẩm kể từ nay tới ngày 30/1.

Hai phần cuối của chương trình BlackBerry 10 Ready Program sẽ được triển khai trong tháng 1/2013.

Ngoài ra, khách hàng có thể mua bản đăng ký BlackBerry Enterprise Server với thời hạn sử dụng 1 năm, khi RIM bắt đầu cung cấp trong tháng 1/2013.

(Theo VnMedia/PCW)

Đọc thêm