Redmi 4X: Sản phẩm tốt mới ở phân khúc 4 triệu

Redmi 4X - Smartphone giá rẻ, cấu hình tốt 

Redmi 4X là một sản phẩm có thiết kế khá tốt trong cùng phân khúc vì máy sở hữu bộ khung kim loại và mặt sau gia công hoàn thiện tốt và chia thành 3 phần, bao gồm 2 cạnh nhựa ở trên - dưới giúp nhận tín hiệu tốt hơn và phần giữa bằng kim loại được phân cách bởi đường khắc laser bắt mắt. Mặt kính cảm ứng được gia công tốt nhờ vuốt cong 2,5D ở bốn cạnh màn hình tạo cảm giác thao tác trên tay rất mượt.

Tính năng cảm biến vân tay phải có hiện nay cũng được Xiaomi trang bị trên Redmi 4X. Với mức giá 4 triệu đồng, vân tay trên Redmi 4X thật sự là một điểm đáng khen với tốc độ mở khóa nhanh và còn có thể dùng để làm nút chụp hình khi selfie.

Camera với bộ đôi mặt sau 13MP và phía trước 5MP cho chất lượng hình ảnh ở mức trung bình nhưng bù lại máy hỗ trợ nhiều tính năng chụp hình thú vị như: chụp xóa phông, chế độ chụp thủ công , đoán tuổi và làm đẹp da.

Redmi 4X mang trên mình sức mạnh tiêu chuẩn của một smartphone giá tốt với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 435 8 nhân tốc độ 1,4 Ghz,  cùng với bộ nhớ RAM 3 GB và bộ nhớ lưu trữ lên đến 32 GB.

Nhìn chung, Redmi 4X là một sản phẩm điện thoại với chất lượng khá tốt với thiết kế kim loại, bảo mật vân tay, viên pin dung lượng cao 4.100 mAh cho thời gian sử dụng ấn tượng và có nhiều tính năng chụp hình, các ứng dụng tiện ích thú vị đáng để người dùng trải như bảo mật, remote đa năng, vùng dữ liệu thứ hai, và nhân đôi ứng dụng… 

Đọc thêm