Realme 3 sẽ trình làng vào tháng 4-2019?

Mới đây, tại thị trường Việt Nam, Realme cũng đã chính thức công bố thời gian ra mắt chiếc điện thoại Realme 3 vào ngày 4-4 trên fanpage chính thức của hãng.

Realme 3 sử dụng thiết kế nguyên khối cùng sắc màu chuyển động gradient mới lạ trên lưng máy. Máy không có đường viền nối giữa phần lưng và màn hình, tạo cảm giác liền mạch, êm ái hơn khi cầm nắm, cũng như có sự liên kết trong màu sắc. 

Realme 3 trang bị vi xử lý MediaTek Helio P60 trên tiến trình 14 nm, hiệu năng đáp ứng tốt các tác vụ từ công việc đến giải trí và khả năng xử lý các tác vụ A.I tốt hơn.

Với cụm camera kép gồm một camera 13 MP với khẩu độ F/1.8, cùng một camera phụ 2.0 MP. Realme 3 là sản phẩm đầu tiên trang bị tính năng chụp ảnh đêm nightscape nhờ vào trí thông minh nhân tạo A.I, thuật toán đa khung và chống rung, mang đến cho người dùng một trải nghiệm chụp đêm tốt hơn.

Bên cạnh đó, chế độ Chroma Boost sẽ giúp chủ thể trong ảnh sẽ được nhận diện tốt hơn, “nổi khối” hơn trong một tổng thể màu sắc rực rỡ… Cụm camera này cùng với phần mềm sẽ tối ưu hoá hình ảnh sau khi chụp, cùng với độ chi tiết tối đa trong các điều kiện môi trường khác nhau.

Sản phẩm sử dụng màn hình 6.22 inch giọt sương, cùng với sự tích hợp camera trước 13 MP có cảm biến ánh sáng và cảm biến tiệm cận. Tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến 88.3%.

Realme 3 được trang bị viên pin lên đến 4.230 mAh cùng các chức năng tiết kiệm thông minh, máy hiện tại đang chạy ColorOS 6.0 trên nền tảng Android Pie. 

Đọc thêm