Ra mắt Smartphone chạy Android siêu rẻ

Tiếp nối thành công, trong tháng 6-2012, Mobiistar tung ra thị trường chiếc điện thoại thông minh đầu tiên mang tên Touch S01. Thiết bị này được xem là một lựa chọn tốt cho người dùng bình dân với mức giá dưới 3 triệu đồng, nhưng sở hữu cấu hình của nhiều thiết bị cao cấp. Ngoài ra, Touch S01 còn mang tới các trải nghiệm ấn tượng về cảm ứng, sự ổn định trong phần mềm và giao diện tiện lợi.

Mobiistar Touch S01 có kiểu dáng gọn và dễ cầm. Toàn bộ máy được bọc trong lớp vỏ nhựa cứng, mặt trước mạ sáng trông rất lịch lãm. Nhìn từ bên ngoài, máy ghi dấu ấn bằng các đường cong phần nhựa phía mặt trước, màn hình 3,5 inch nằm dưới lớp kính cường lực. Touch S01 có một camera VGA để đàm thoại video góc trên. Ba phím tùy chỉnh, home và back được bố trí ngay mép dưới màn hình, sử dụng công nghệ cảm ứng.

Ra mắt Smartphone chạy Android siêu rẻ ảnh 1

Hướng tới những khách hàng yêu công nghệ, thích tìm kiếm, Mobiistar sử dụng phím Search lớn và nằm nổi bật bên dưới. Người dùng dễ dàng nhấn chọn để tìm kiếm danh bạ, ứng dụng trong máy hoặc truy cập Wi-Fi, 3G để mở rộng tìm kiếm từ Internet.

Mặt sau Mobiistar, máy ảnh 5 megapixel với phần kim loại bảo vệ nằm nổi bật. Cạnh đó là hai đèn flash LED, cho phép người dùng thực hiện các bức ảnh trong mọi điều kiện ánh sáng mà vẫn rõ ràng. Loa ngoài được bố trí phía dưới mặt sau, ngay cạnh biểu tượng ngôi sao Touch S01.

Trên nền Android 2.3 Gingerbread, Mobiistar giới thiệu giao diện mới đẹp và dễ sử dụng hơn. Hầu hết các biểu tượng của Google đã được làm mới hoàn toàn trên Touch S01. Từ ngoài màn hình Home, người dùng có thể thấy 5 biểu tượng gọi, danh bạ, menu, tin nhắn và duyệt web được chấm phá bằng các đường nét đơn giản.

Ra mắt Smartphone chạy Android siêu rẻ ảnh 2

Có tính năng của một chiếc smartphone giá tốt, nhưng Touch S01 lại sở hữu toàn bộ các tính năng của điện thoại thông minh cao cấp. Người dùng có thể kết nối 3G, Wi-Fi để lướt web, xác định vị trí thông qua GPS. Tất cả được chạy trên con chip tốc độ 800 MHz. Các thử nghiệm về sử dụng trên giao diện đồ họa, xử lý ảnh, chơi game, Touch S01 đều cho cảm giác mượt mà. Bộ nhớ RAM 512 MB trên máy hỗ trợ người dùng chạy đa nhiệm nhiều phần mềm cùng lúc mà không bị chậm.

Mobiistar Touch S01 là một trong số ít các smartphone dưới 3 triệu vừa sở hữu màn hình rộng, lại đi kèm nhiều tính năng mạnh mẽ. Lợi thế từ Google Play (trước đây là Android Market), người dùng có thể tải hàng nghìn ứng dụng miễn phí, bên cạnh việc mở rộng, cho phép tải các phần mềm từ bên ngoài.

Khách hàng Việt có thể tải các tiện ích nghe nhạc như Nhaccuatui, Zing MP3 hay kết nối mạng xã hội từ Facebook, Foursquare, Path… Lợi thế từ máy ảnh 5 “chấm” với hai đèn flash, Touch S01 cho phép chia sẻ ảnh trên Instargram dễ dàng với các hiệu ứng hình ảnh đẹp.

Touch S01 hỗ trợ nhiều ứng dụng giải trí, từ chơi nhạc, xem phim đến nghe đài FM. Máy ảnh 5 megapixel hỗ trợ chụp ảnh tốt, các bức hình xem trên máy hoặc đưa ra máy tính đều cho màu sắc tươi và sáng. Chiếc Android đầu tiên của Mobiistar chuẩn bị có mặt trên thị trường với mức giá dưới 3 triệu. Đây là phân khúc mà các nhà sản xuất khác chỉ tập trung vào kết nối đơn giản, rút gọn kích thước màn hình.

TÂM BẢO 

Đọc thêm