Ra mắt máy quay số cá nhân Canon Legria HF M52

Ra mắt máy quay số cá nhân Canon Legria HF M52 ảnh 1

Canon Legria HF M52. (Nguồn: Internet)
Thuộc dòng sản phẩm máy quay số dùng cho cá nhân, Canon Legria HF M52 có thiết kế khá gọn nhẹ (kích thước 68x64x121mm, trọng lượng khoảng 360 g). Mặc dù gần như không có nhiều thay đổi trong thiết kế ngoại hình, nhưng vẫn nổi bật bởi các tính năng hiện đại như quay phim Full HD, ghi hình trực tiếp lên đĩa cứng gắn ngoài, tốc độ lấy nét nhanh ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Đặc biệt, Legria HF M52 còn hỗ trợ kết nối không dây Wi-Fi (b/g/n) cho phép người dùng chia sẻ phim ảnh trực tiếp lên mạng xã hội Facebook, trang web chia sẻ phim ảnh YouTube, máy tính hay các thiết bị hỗ trợ chuẩn kết nối DLNA.

Canon Legria HF M52 được trang bị ống kính Canon HD Video Lens zoom quang đến 10x (tiêu cự 6,1-61mm), trị số khẩu độ F1/1.8-3.0 hỗ trợ tính năng chống rung quang học Intelligent IS. Ống kính này chỉ tương thích với các bộ lọc đường kính 43 mm.

Ngay bên dưới cụm ống kính là hệ thống hai micro âm thanh stereo tích hợp, bộ thu tín hiệu từ bộ điều khiển từ xa và cảm biến Instant AF nhằm tăng tốc độ lấy nét cho máy. Bên trong máy là cảm biến HD CMOS PRO độ phân giải tối đa 2,37-megapixel hỗ trợ quay phim Full HD (định dạng AVCHD và MP4), bộ cảm biến hình ảnh DIGIC DV III hỗ trợ tính năng nhận diện khuôn mặt.

Canon Legria HF M52 được trang bị màn hình cảm ứng kích thước 3 inch hỗ trợ lật xoay rất thích hợp cho các góc quay khó. Do được trang bị màn hình cảm ứng nên hệ thống nút vật lý trên Canon Legria HF M52 khá đơn giản. Máy được trang bị các cổng giao tiếp cơ bản là mini HDMI, mini-USB, cổng headphone và micro. Cạnh trên của máy là loa tích hợp, nút chỉnh tiêu cự wide - tele.

Canon Legria HF M52 cũng được trang bị chân đế mini Advanced Shoe cho phép người dùng gắn thêm các phụ kiện rời cho máy như micro, đèn Flash rời. Khoang chứa pin và ngõ vào nguồn DC 5,3V được thiết kế ở mặt sau máy. Ngoài pin sạc Lithium Ion BP-718 dung lượng chuẩn 1790mAh (thời lượng ghi hình khoảng 2 giờ 10 phút), Canon còn ưu ái mang đến cho người dùng lựa chọn pin dung lượng cao BP-727 có thời lượng ghi hình đến 3 giờ 15 phút (thông tin về thời lượng pin do hãng công bố).

Ngoài bộ nhớ tích hợp dung lượng 32GB, Canon Legria HF M52 còn được trang bị khe cắm hỗ trợ các chuẩn thẻ nhớ như SD/SDHC/SDXC. Trọn bộ phụ kiện của máy gồm bộ sạc pin, cáp HDMI, cáp USB, CD phần mềm và tài liệu hướng dẫn sử dụng./.
Theo Anh Quân (TTXVN)

Đọc thêm