Ra mắt máy ảnh KTS ống kính cực kì linh hoạt

Cùng với khả năng chụp ảnh tĩnh, Canon EOS 60D còn nâng tầm đam mê của các nhiếp ảnh gia bằng khả năng quay phim độ phân giải cao Full HD và sáng tạo.

Ra mắt máy ảnh KTS ống kính cực kì linh hoạt ảnh 1

Ra mắt máy ảnh KTS ống kính cực kì linh hoạt ảnh 2

Việc cho ra mắt Canon EOS 60D đã đáp ứng được sự kỳ vọng của người yêu thích công nghệ Việt Nam, những người đã quá quen thuộc với dòng máy ảnh nổi tiếng EOS của Canon. Được thiết kế dành riêng cho các tay máy bán chuyên, EOS 60D được trang bị một loạt những tính năng lần đầu tiên có trên một chiếc EOS như màn hình  LCD 3.0 có thể xoay đa hướng, tính năng quay phim Full HD mới cũng như nhiều cải tiến lớn được tích hợp ở cả phần cứng và phần mềm.

Những công nghệ tiên tiến này đưa chiếc máy ảnh Canon EOS 60D trở thành chiếc máy ảnh DSLR linh hoạt nhất hiện nay. Canon EOS 60D được trang bị màn hình LCD 7,7cm (3,0 inch) xoay đa góc Vari-angle có tỉ lệ 3:2 và độ phân giải 1,04 triệu điểm ảnh cho phép chụp hình từ những góc khó nhất. Khi không dùng được ống ngắm người dùng có thể dễ dàng định vị bố cục bức ảnh với chức năng Live View qua màn hình LCD. Lớp phủ chống sương và chống loá giúp cho màn hình LCD này sáng rõ hơn ở mọi góc cạnh khiến cho EOS 60D trở thành lựa chọn lý tưởng khi chụp ảnh và quay phim ở từ tầm cao trên đầu hoặc rất thấp dưới tầm mắt. Một tính năng khác chưa từng có trong các dòng EOS trước đây, EOS 60D được trang bị tính năng biên tập ảnh RAW ngay tại chỗ, hiệu chỉnh độ phơi sáng, nhiệt độ màu và phong cách ảnh, tất cả các thao tác trên được thực hiện ngay trong máy ảnh EOS 60D.

EOS 60D trang bị khả năng quay phim với chế độ chỉnh tay hoàn toàn. Người sử dụng dễ dàng lựa chọn quay độ phân giải cao HD 1920x1080 với tốc độ quay 30, 25, 24 khung hình/giây hoặc quay phim với độ phân giải 720p với tốc độ 60 và 50 khung hình/giây. Chức năng Movie Crop rất tiện lợi có thể tạo ra hiệu ứng phóng đại gấp 7 lần. Đối với những người muốn chia sẻ hình ảnh với gia đình và bạn bè, cổng HDMI tích hợp với cổng kết nối HDMI – CEC cho phép dùng điều khiển từ xa của các TV chuẩn HD .

Ra mắt máy ảnh KTS ống kính cực kì linh hoạt ảnh 3

Ra mắt máy ảnh KTS ống kính cực kì linh hoạt ảnh 4

Ra mắt máy ảnh KTS ống kính cực kì linh hoạt ảnh 5

TÂM BẢO

Đọc thêm