Ra mắt mẫu tablet Android đầu tiên cho trẻ em

Ra mắt mẫu tablet Android đầu tiên cho trẻ em ảnh 1

Máy tính bảng Nabi. (Nguồn: Internet)
Nabi được trang bị vi xử lý Cortex A9 CPU 1,1GHz (533MHz X2 dual-core), vi xử lý đồ họa PowerVR SGX530 3D, có khả năng chơi video 1080p HDMI cùng camera trực diện.

Nhà sản xuất đã cài đặt trước một loạt ứng dụng như nhạc, game và sách có giá trị tới 150 USD.

Tuy sở hữu rất nhiều yếu tố hướng tới việc giải trí bằng game, Fuhu vẫn tự tin rằng Nabi có thể được dùng hiệu quả trong việc giáo dục trẻ em nhờ các bản ebook ý nghĩa, cũng như một chương trình học toán chất lượng.

Tất cả đều có trên gian hàng ứng dụng trực tuyến Nabi App Store.

Ngoài ra, Nabi còn có chế độ “Mommy” cho phép phụ huynh sử dụng mẫu tablet này để duyệt web thoải mái, không bị giới hạn như khi trẻ em dùng.

Chủ tịch kiêm nhà sáng lập Robb Fujioka của Fuhu chia sẻ: “Nabi là mẫu tablet Android đầy đủ tính năng, với những tính năng lõi đáp ứng đầy đủ tiêu chí của một chiếc máy tính bảng với màn hình cảm ứng, WiFi, gian hàng ứng dụng trực tuyến App Store, game, phim, sách, và được thiết kế đặc biệt dành riêng cho trẻ em.”

Hiện Nabi đã được mở cửa đặt trước tại nhà bán lẻ Toys R Us với giá 199,99 USD, và theo kế hoạch, mẫu tablet “trẻ em” này sẽ được phát hành ra thị trường từ ngày 12/01/2012./.
Theo Văn Hưng (Vietnam+)

Đọc thêm