Ra mắt mẫu smartphone chuyên chơi game giá mềm

Honor Play là sản phẩm hỗ trợ chơi game chuyên nghiệp, giúp người dùng không bị gián đoạn bởi các thông báo hay cuộc gọi. Điểm đặc biệt trên thiết bị chính là sự kết hợp giữa NPU (chuyên xử lý các tác vụ AI) và GPU giúp tối ưu hóa khả năng xử lý đồ họa. Màn hình của Honor Play được bảo vệ bởi nanocompozit giúp phần cảm ứng nhạy hơn. Lớp phủ trên bề mặt màn hình còn làm giảm sự phản chiếu ánh sáng, hạn chế tình trạng mỏi mắt khi chơi game. 

Máy có thiết kế nguyên khối với các cạnh được bo tròn, màn hình tràn viền 6,3 inch. Xét về phần cứng, thiết bị sử dụng vi xử lý Kirin 970, Ram 4 GB. Cụm camera kép phía sau có độ phân giải lần lượt là 16 MP + 2 MP với khả năng phân biệt hơn 500 bối cảnh thuộc 22 danh mục. Trong khi đó camera trước 16 MP, tích hợp một số hiệu ứng ánh sáng trong studio như ánh sáng tản (soft lighting), ánh sáng tạo cánh bướm (butterfly lighting), ánh sáng sân khấu (stage lighting), ánh sáng tách (split lighting), và ánh sáng cổ điển (classic lighting). 

Với AI 4D Smart Shock, máy sẽ rung và cảnh báo bạn về hướng tiếp cận của kẻ thù hoặc có tiếng súng, cảm nhận cú đá hay cả khi bạn kéo cò. Công nghệ âm thanh Histen 3D là trợ thủ đắc lực cho 4D Smart Shock, cung cấp một trường âm thanh 3D cực rộng cho các game thủ. Bên cạnh đó, công nghệ GPU Turbo còn giúp máy có thể xử lý tốt những game có đồ họa nặng, tối ưu hóa khung hình, tăng hiệu năng xử lý lên 60%.

Từ ngày 7 đến 17-8, khi đặt trước Honor Play tại các hệ thống bán lẻ như FPT Shop, Tiki hay Viễn Thông A, bạn sẽ nhận ngay bộ quà tặng trị giá ít nhất 1,3 triệu đồng. Ngoài ra, sản phẩm còn được bán trên Lazada và các chuỗi bán lẻ khác như CellphoneS, Di Động Việt... với ba màu sắc gồm Midnight Black, Navy Blue và Ultra Violet.

 

Đọc thêm