Ra mắt Honor 10 Lite với camera trước 24 MP hỗ trợ AI

Honor 10 Lite được trang bị công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) cho khả năng nhận diện 8 khung cảnh theo thời gian thực, bao gồm bầu trời xanh, cây xanh, hoa, bãi biển, sân khấu, màn đêm, trong nhà và tuyết.

Cụ thể, thuật toán trên máy sẽ xác định các loại cảnh khác nhau, sau đó tự động điều chỉnh thông số để cải thiện hình ảnh. Ngoài ra, người dùng còn có thể tận dụng các hiệu ứng làm đẹp dựa trên độ tuổi, giới tính và màu da.

Giống như các sản phẩm tiền nhiệm, camera trên Honor 10 Lite có thể thu được nhiều ánh sáng khi chụp ảnh nhờ công nghệ hòa phối.

Máy có thiết kế nhỏ gọn, mặt lưng chuyển sắc khi mang ra ánh sáng, bao gồm các màu Xanh Băng Tuyết, Xanh Đại Dương và Đen Huyền Bí. Màn hình FullView 6,21 inch cũng là điểm nhấn trên sản phẩm, "tai thỏ" được thiết kế kiểu giọt nước, giúp tăng diện tích hiển thị.

Tương tự như Honor 8X, máy được trang bị bộ vi xử lý “nhà làm” Kirin 710, được sản xuất trên quy trình 12 mm. Hiệu suất lõi đơn cao hơn 75% và hiệu suất đa lõi cao hơn 68% so với Kirin 659. Bên cạnh đó, Honor 10 Lite còn sở hữu GPU Mali G51 và công nghệ GPU Turbo, có khả năng nâng cao sức mạnh xử lý các tác vụ về đồ họa và chơi game, giúp máy vận hành một cách mượt mà.

Về phần cứng, máy có RAM 3 GB, bộ nhớ trong 64 GB và khả năng mở rộng dung lượng lưu trữ lên đến 512 GB thông qua thẻ nhớ. Honor 10 Lite hỗ trợ kết nối 4G, NFC, Bluetooth 4.2…

Pin trên Honor 10 Lite có dung lượng 3.400 mAh, cho phép bạn sử dụng cả một ngày dài mà không lo bị lỡ các hoạt động quan trọng.

Hiện tại sản phẩm đang được bán ra với mức giá 5,29 triệu đồng, đi kèm theo đó là bộ quà tặng gồm Honor Band 4, bình nước, gậy selfie, tai nghe tại các hệ thống FPT Shop, Vienthong A, Sendo, Lazada, Tiki,...


Đọc thêm