Ra mắt dòng loa karaoke chuyên nghiệp đến từ Ý

Cả hai vẫn giữ những thế mạnh của thương hiệu SR như sản xuất tại Ý, sử dụng thùng gỗ tiêu chuẩn cho chất lượng âm học tốt nhất và được tinh chỉnh bởi hệ thống máy tính kết hợp với kinh nghiệm của các kỹ sư từ SR Italy.

Road F15P công suất 550 W là loa thụ động hai chiều được thiết kế đặc biệt cho các phòng karaoke chuyên nghiệp. Bên ngoài là thùng gỗ plywood có độ cứng cao, cộng hưởng thấp cho chất lượng âm thanh chuẩn mực và lưới tản nhiệt bằng kim loại tăng thêm độ chắc chắn và sang trọng cho sản phẩm. Bên trong Road F15P được trang bị một loa Woofer 15” và một loa Horn 1” với công suất đủ mạnh để sử dụng ở những địa điểm lớn.

Hệ thống này cũng bao gồm một bộ chia tần số điện tử (crossover) chất lượng cao để phân phối tần số một cách tối ưu vào từng loa đồng thời bảo vệ mạch trong quá trình điều khiển. Loa crossover có âm thanh cổ điển, đặc trưng của dòng sản phẩm SR, phù hợp với nhiều thể loại nhạc và tạo ra âm thanh trong trẻo, dù ở mức âm lượng lớn nhất.

Road Sub18P công suất 700 W, đặc biệt thích hợp cho việc cải thiện và mở rộng của tần số thấp, làm cho toàn bộ hệ thống âm thanh trở nên bao trùm và tạo cảm giác âm nhạc thật sự. Sản phẩm được thiết kế để kết hợp với dòng loa HR loa thụ động, hoàn thiện không gian âm nhạc với từng dải âm rõ ràng và chi tiết. Thùng loa của Road Sub18P được làm bằng gỗ dán bạch dương 13 lớp, kết hợp giữa trọng lượng nhẹ và độ bền cao, bên ngoài được sơn phủ lớp sơn chống xước sơn màu đen và được bảo vệ bởi lưới kim loại 1,5 mm cao cấp.

“Road F15P và Road Sub18P đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng cao của thị trường âm thanh karaoke chuyên nghiệp và khi kết hợp với dòng loa SR HR12, HR10 sẽ là một hệ thống âm thanh chuẩn mực dành cho một phòng hát” - ông Nguyễn Chánh Thanh, đại diện Phúc Thanh Audio, chia sẻ.

SR HR12 và HR10 đã được rất nhiều chủ đầu tư karaoke trên cả nước tin dùng với chất âm Ý sang trọng tinh tế và thiết kế thùng với màu gỗ đặc trưng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện tại đã xuất hiện hàng nhái, do đó khi mua sản phẩm người dùng nên kiểm tra kỹ bộ tem nhận diện được dán trên thùng. 

Hàng SR tại Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp từ Ý duy nhất tại Phúc Thanh Audio sẽ được hưởng chế độ bảo hành trên toàn cầu là ba năm, cụ thể là trong sáu tháng đầu tiên, nếu gặp lỗi kỹ thuật của sản phẩm sẽ được thay mới hoàn toàn. Từ tháng thứ bảy đến hết ba năm trong chế độ bảo hành, Phúc Thanh Audio sẽ thay mới driver - woofer & filter.


Đọc thêm