Ra mắt công nghệ sạc pin siêu nhanh, 5 phút được 50%

Sắp tới, Vivo sẽ mang công nghệ 5G lên tất cả các thiết bị thông minh, đơn cử như kính thực tế ảo AR, đồng hồ thông minh, tai nghe thông minh,... nhằm mang đến trải nghiệm đa chiều cho người dùng. 

Sau sự kiện ra mắt chiếc điện thoại thông minh Vivo NEX 5G phiên bản cận thương mại, Vivo tiếp tục tiến đến một cột mốc đáng nhớ khác trong quá trình phát triển điện thoại thông minh 5G. Tại MWC Thượng Hải, Vivo đã trình làng chiếc điện thoại thông minh 5G phiên bản thương mại đầu tiên, mẫu smartphone 5G này sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ quý 3-2019.

Ngoài ra, Vivo cũng giới thiệu một loạt các ứng dụng 5G bao gồm 5G Cloud Game, 5G Screen Mirroring và 5G EasyShare và nhiều ứng dụng phục vụ cuộc sống.

Cũng tại đây, Vivo đã giới thiệu chiếc Kính thực tế ảo đầu tiên, hỗ trợ màn hình kép và công nghệ 6DoF. Sau khi kết nối với điện thoại thông minh 5G, người dùng có thể trải nghiệm một loạt các ứng dụng như văn phòng di động, trò chơi thực tế ảo, video độ phân giải cao 3D, nhận dạng khuôn mặt và nhận dạng đối tượng trên Kính thực tế ảo Vivo.

Trong khi Kính thực tế ảo Vivo trình chiếu nội dung thì điện thoại thông minh 5G sẽ đóng vai trò là chiếc điều khiển cho phép người dùng chuyển đổi và lựa chọn ứng dụng. Chẳng hạn, khi chơi game, chiếc smartphone sẽ trở thành tay cầm điều khiển chính. Hay khi sử dụng các ứng dụng văn phòng di động, chiếc điện thoại thông minh sẽ biến thành bàn phím.

Công nghệ sạc nhanh Super FlashCharge 120 W

Super FlashCharge 120 W là một cải tiến đột phá khác của Vivo, cho công suất sạc cực cao lên đến 120W (20V/6A).

Theo dữ liệu kiểm tra từ phòng thí nghiệm, công nghệ Super FlashCharge 120 W của Vivo chỉ mất năm phút để sạc một viên pin 4.000 mAh từ 0 lên 50% và có thể sạc đầy điện thoại chỉ trong 13 phút.

Đọc thêm