Quà tặng hitech cho mùa Giáng sinh

Quà tặng hitech cho mùa Giáng sinh ảnh 1

Quà tặng Hitech nhỏ gọn là món quà ý nghĩa cho mùa Giáng sinh năm nay.

Máy ảnh siêu mỏng Sony CyberShot TX1

Quà tặng hitech cho mùa Giáng sinh ảnh 2

Đây là một món quà Giáng sinh đầy ý nghĩa cho các chị em mê chụp ảnh. TX1 thiết kế nhỏ gọn và được xem là 1 trong những máy ảnh compact mỏng nhất hiện nay với chiều dày chỉ 16,5mm, trọng lượng 142g đã bao gồm pin và thẻ nhớ. Màn hình cảm ứng 3 inch, zoom 4x và tiêu cự 35 – 140mm.

Điểm đặc biệt của chiếc máy ảnh compact này là việc được trang bị cảm biến ExmorR CMOS có độ nhạy sáng gấp đôi so với công nghệ CMOS truyền thống với 10,2 triệu điểm ảnh, khiến máy có thể cho những bức ảnh đẹp ngay cả trong môi trường thiếu sáng mà không cần để chế độ flash. Điểm nổi bật thứ 2 chính là chế độ chụp Panorama, người dùng có thể lia chiếc máy theo chiều trái – phải, lên – xuống, máy sẽ tự động chụp và ghép những tấm ảnh lại với nhau với tốc độ cao và cho kích thước cuối cùng lên tới 7.152 x 1.080 pixel. Bên cạnh đó máy còn có khả năng quay phim HD 1080i hoặc 720p. Giá của TX1 vào khoảng 7 triệu đồng và có rất nhiều màu khác nhau để người dùng lựa chọn.

Tai nghe Bluetooth nghe FM Sony Ericsson MW600

Quà tặng hitech cho mùa Giáng sinh ảnh 3

Một món quà tặng hitech cũng rất đặc biệt dành cho người thân nhân dịp Giáng sinh về. MW600 có thiết kế màu đen quý phái, kích thước 17.5 x 15.0 x 62.0 (kể cả đầu thu tín hiệu), nặng 13g. Tai nghe này có thể hoạt động tốt trong vòng 10m và công suất 32W. Điều gây chú ý nhất của nó là có khả năng nhớ đến 11 kênh FM, giúp cho người dùng có thể thưởng thức âm nhạc ngay cả khi không kết nối vào một thiết bị số nào. Chuẩn kết nối của tai nghe 3,5mm thích hợp với rất nhiều thiết bị số phổ biến hiện nay. Pin lithium cũng được thiết kế ấn tượng với dung lượng 170 mAh, thời gian thoại liên tục lên đến 8,5 giờ. Giá của tai nghe này khoảng 1.200.000 đồng.

Máy nghe nhạc Sam sung Q2 pin 50 giờ

Quà tặng hitech cho mùa Giáng sinh ảnh 4

Sam sung Q2 được hãng này cho ra mắt với tham vọng có thể lật đổ được dòng máy nghe nhạc nổi tiếng của Apple là Ipod Nano. Nếu so về dung lượng pin thì có lẽ nó đã thành công. Dung lượng pin của Q2 cho thời gian nghe nhạc lên tới 50 giờ sau mỗi lần sạc. Máy được thiết kế bắt mắt với màn hình cảm ứng 2,4 inch, có thể xoay ngang hay dọc tuỳ theo sở thích của người dùng. Độ dày của máy là 9,9mm với 3 màu đen, trắng và xanh, có khả năng thu FM, chơi mini game và xem văn bản… Điều làm nhiều người hài lòng nữa là máy có cả chức năng ghi âm để họ có thể sử dụng lúc cần thiết.

Máy có các phiên bản 4GB, 8GB và 16GB giá bán từ 2 đến 3,2 triệu đồng. Nhược điểm của máy là không có kết nối wifi và bluetooth.

Máy quay bỏ túi Crative Vado HD

Quà tặng hitech cho mùa Giáng sinh ảnh 5

Máy quay HD chính hãng đầu tiên về Việt Nam này được Crative giới thiệu vào tháng 9/2009. Máy được thiết kế mỏng, nhẹ, kích thước nhỏ với màn hình 2 inch. Máy quay video HD với hình ảnh 720p kết nối với ti vi HD thông qua cổng HDMI cho chất lượng hình ảnh phân giải lên tới 1080i. Len kính có độ chính xác cao và có góc quay rộng cho hình ảnh video rõ nét.

Máy có tất cả 7 nút điều khiển gồm thu, phát, xoá và nút nhấn bốn chiều để di chuyển. VadoHD thu video chuẩn AVI với bộ mã H.264, tương thích Windows XP/Vista/Mac OS X 10.4.11. Máy có bộ nhớ 8 GB và có thể quay video HD+ 720p liên tục trong 2 giờ, HD 720p trong 4 giờ và video VGA (640x480) trong 8 giờ. Dung lượng pin chỉ quay được trong 2 giờ, nhưng người dùng có thể thay thế với pin dự phòng được trang bị đi kèm khi mua máy.

Giá của máy là 5,2 triệu đồng. Đây được xem là một món quà hitech lạ mắt cho mọi người trong các ngày lễ.

Điện thoại Samsung Corby

Quà tặng hitech cho mùa Giáng sinh ảnh 6


Với thiết kế vạt chéo mới lạ, dễ thương và nhiều màu sắc lựa chọn, Samsung Corby có màn hình cảm ứng điện dung 2,8 inch, chỉ cần 1 cái chạm tay nhẹ là người dùng đã phóng lớn 1 trang web hay tấm hình lên 2 lần. Máy trang bị camera 2.0 và hỗ trợ tới 7 widgets mạng xã hội thông dụng luôn sẵn sàng trên màn hình để cập nhật thông tin mới nhất. Chỉ một cái chạm nhẹ, người dùng có thể cập nhật một bức ảnh mới lên Flickr hay cập nhật status mới trên Facebook… Sản phẩm rất hợp làm quà tặng cho các teen. Giá 2,7 triệu đồng.

Netbook Sony Vaio W Signature phiên bản giáng sinh

Quà tặng hitech cho mùa Giáng sinh ảnh 7

So với phiên bản cùng loại thì phiên bản đặc biệt dành cho giáng sinh của dòng Netbook này được Sony cung cấp dung lượng ổ cứng cao hơn với 250 GB Serial ATA/5400rpm cùng với hệ điều hành window 7 cài sẵn. Bên cạnh đó dung lượng pin cũng được nâng cấp từ 3 cell lên 6 cell làm cho thời gian hoạt động của máy lên tới 7 giờ.

Các thông số khác của máy là: bộ vi xử lý Intel Atom N280 tốc độ 1.66 GHz , chip đồ hoạ tích hợp onboard: Intel GMA 950, chia sẻ 256MB RAM. Màn hình kích thước 10.3 inch (tỉ lệ 16:9) với công nghệ đèn LED chiếu sáng sau và độ phân giải thực lên đến 1366 x 768 pixel. Vaio W tích hợp kết nối Bluetooth 2.0, Wifi chuẩn b/g/n, không hỗ trợ khe gắn Simcard mạng di động 3G.

Giá của phiên bản này là 499USD, Sony tại Việt Nam bán với giá 10.990.000 đồng.                       

Theo Lê Mỹ (ICTnews)

Đọc thêm