Quà Giáng sinh công nghệ hấp dẫn

Sở hữu một thiết kế thời trang hay mang nhiều màu sắc, những món đồ chơi số như chuột không dây, tai nghe hay máy chơi game đều có thể trở thành một món quà Giáng sinh đầy hấp dẫn và thú vị đối với nhiều người.

Quà Giáng sinh công nghệ hấp dẫn ảnh 1

Với ưu thế nhỏ gọn, tiện dụng và thời trang, mẫu USB V95D của Transcend có thừa những yêu cầu để có thể trở thành một quà Giáng Sinh hấp dẫn cho dân công nghệ. Đây cũng là một món quà công nghệ có mức giá tương đối "mềm", khoảng 370.000 đồng cho một model 4GB.

Quà Giáng sinh công nghệ hấp dẫn ảnh 2

Microsoft Arc Mouse (1,8 triệu đồng) là chú chuột không dây có thiết kế khá lạ lùng, thân chuột dài với kiểu dáng hình lưỡii liềm và phần đầu có thể bẻ gập lại. Vỏ bên ngoài được phủ sơn bóng với nhiều màu sắc khác nhau có thể chọn lựa. Arc Mouse sẽ một món quà giáng sinh tuyệt vời trong dịp này cho những tín đồ mê công nghệ và thời trang.

Quà Giáng sinh công nghệ hấp dẫn ảnh 3

Nếu muốn tặng một chiếc ổ cứng di động làm quà giáng sinh, bạn nên chú ý tới sản phẩm Samsung S2, với mức giá từ 1,3 triệu đồng cho dung lượng 250GB. Thiết kế nhỏ gọn như một chiếc điện thoại di động, nhà sản xuất Hàn Quốc còn mang tới cho sản phẩm cua mình lớp vỏ nhiều màu sắc với các đường vân trang trí rất thời trang.

Quà Giáng sinh công nghệ hấp dẫn ảnh 4

iPod Nano thế hệ thứ 6 của Apple gây ấn tượng ở thiết kế nhỏ gọn. Thay vì kiểu dáng thanh trước kia, giờ đây mẫu máy nghe nhạc tí hon của Quả Táo lại có kiểu dáng vuông với màn hình cảm ứng và móc kẹp sau lưng khá tiện lợi. iPod Nano hiện có tất cả 7 màu sắc khác nhau, đi kèm với giá bán khoảng 3,5 triệu đồng cho một model 8GB.

Quà Giáng sinh công nghệ hấp dẫn ảnh 5

"Âm nhạc là thời trang" (Sound is Fashion) chính là slogan dành cho mẫu tai nghe Monster HeartBeat trị giá 1,5 triệu đồng này. Ngoài việc sở hữu kiểu dáng như một món đồ trang sức làm từ đá quý với hai nút tai hình tam giác, gắn bên ngoài là mặt đá với ba màu khác nhau, đỏ, trắng hay đen, nhà sản xuất còn thay thế loại dây dẫn kiểu trụ tròn thông thường bằng loại dây dẫn dẹt, mỏng, bản rộng.

Quà Giáng sinh công nghệ hấp dẫn ảnh 6

Không chỉ sở hữu một kiểu dáng hấp dẫn với màu sắc nổi bật như đỏ và đen, chiếc máy nghe nhạc Sony Walkman E450 series còn đi kèm khả năng trình diễn âm thanh di động đánh giá cao. Máy có màn hình 2 inch, khả năng đọc file âm thanh và hình ảnh đa định dạng, đi kèm với tính năng phân loại nhạc thông minh SenseMe và chức năng tập hát karaoke tích hợp. Hiện tại, E454 của Sony đã có mặt ở Việt Nam với giá bán gần 2,3 triệu đồng.

Quà Giáng sinh công nghệ hấp dẫn ảnh 7

Mẫu tai nghe không dây Jaybird Sportband có kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng lạ mắt. Phần chụp đầu được thiết kế dạng thanh liền mạch, được uốn cong giống với những chiếc băng đô vải vốn được đeo trên đầu. Tuy nhiên, tai nghe Jaybird Sportband cũng là một sản phẩm công nghệ rất thời trang. Phần bên ngoài tai nghe còn được phủ thêm một lớp sơn bóng thời trang với các màu trắng, đen hay đỏ khá nổi bật, đi kèm với các nút bấm lớn. Sản phẩm này hiện có mặt tại Việt Nam với mức giá gần 3 triệu đồng.

Quà Giáng sinh công nghệ hấp dẫn ảnh 8

Sách điện tử là một trong những thiết bị số hấp dẫn nhất trong năm nay, là mơ ước của nhiều tín đồ mê công nghệ hiện nay. Nổi bật nhất trong dòng sản phẩm này chính là Kindle 3 của Amazon. Với mức giá hơn 4 triệu đồng, mẫu sách điện tử này được trang bị màn hình 6 inch sử dụng công nghệ mực điện tử, kết nối Wi-Fi với thời lượng pin sử dụng có thể lên tới gần một tháng.

Quà Giáng sinh công nghệ hấp dẫn ảnh 9

Dù đã trải qua vài mua Giáng Sinh nhưng máy chơi game DSi của Nintendo vẫn luôn là một món quà Hi-tech hấp dẫn với nhiều người. Có giá bán không quá cao, trên dưới 4 triệu đồng, sở hữu kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn kèm với nhiều màu sắc trẻ trung là những điều khiến cho mẫu máy chơi game cầm tay này thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Theo Tuấn Anh (Sohoa)

Đọc thêm