Q-mobile ra mắt dòng "siêu" điện thoại giá rẻ


Q-mobile ra mắt dòng "siêu" điện thoại giá rẻ ảnh 1

Với slogan “Dám mơ ước”, Dream ra đời mang theo thông điệp tất cả mọi người đều có quyền và bình đẳng về cơ hội để sở hữu một chiếc điện thoại thông minh với đầy đủ các yếu tố: đẹp, mạnh mẽ, sang trọng và cá tính. So với những dòng sản phẩm trước của Q-Smart, Dream được đầu tư kỹ lưỡng hơn từ thiết kế cho đến cấu hình. Smartphone Dream được thiết kế với các góc cạnh và đường nét được trau chuốt tạo nên đặc trưng tinh tế của dòng sản phẩm này so với các “đàn anh” trước đó. Cả mặt trước và mặt sau của máy đều là những mặt phẳng tuyệt đối.

Các model hiện tại của Dream Series được trang bị chip xử lý lõi tứ kiến trúc ARMv7, xung nhịp từ 1.2 GHz – 1.5 GHz đem đến tốc độ xử lý mạnh mẽ, đặc biệt tối ưu về khả năng xử lý đa nhiệm. Đồ họa tích hợp tân tiến PowerVR SGX544 hỗ trợ hiển thị hình ảnh sắc nét. Bộ nhớ RAM dung lượng 1GB công nghệ LPDDR2 hỗ trợ mạnh mẽ về tốc độ truy xuất dữ liệu. Ngoài ra, với bộ nhớ trong 16GB, Dream SI và Dream EIII giúp lưu trữ đơn giản và thuận tiện hơn rất nhiều.

Đặc biệt, Dream SI được trang bị camera với cảm biến phân giải “khủng” 13MP đem đến chất lượng ảnh chụp và video siêu nét với bộ lọc thấu kính 5 lớp chống lóa, cho màu sắc trung thực nhất. Camera này còn được tích hợp tính năng lấy nét tự động, nhận diện khuôn mặt và chụp hình với sự hỗ trợ của đèn LED Flash kép. Các model trong dòng Dream đều được trang bị camera mặt trước 3.0MP, camera mặt sau từ 5.0MP – 13MP tuỳ phân khúc giá. Bên cạnh đó, Dream SI, còn sử dụng công nghệ Sharp LCM 450 Brightness với khả năng chống xước và va đập tốt. Đây là chiếc smartphone đầu tiên của hãng được trang bị màn hình chuẩn Full HD (1080*1920 pixels) siêu nét. Mật độ điểm ảnh của chiếc màn hình này đạt đến con số 441ppi giúp hình ảnh hiển thị đẹp và “siêu” mịn. Với thông số điểm ảnh siêu cao này, Dream SI đã vượt qua Apple iPhone 5 (326ppi) và cân bằng “độ nét” với Samsung Galaxy S4 (441ppi). Dream SI đem lại cho người dùng trải nghiệm hình ảnh “liên tục” mà không còn khái niệm “điểm ảnh”.

Dream cũng tích hợp các chế độ chụp ảnh phổ biến trên các dòng smartphone cao cấp hiện nay như: Panorama, Multi-Angle, HDR hay Scene Mode. Ngoài ra còn có các chế độ chụp ảnh đặc biệt, xuất hiện lần đầu tiên trên các dòng sản phẩm Q-Smart như: Multi-Angle (trải nghiệm ảnh động thú vị trên điện thoại), Face Beauty (chỉnh sửa ảnh tự động), chụp liên tiếp 99 tấm cho 1 shot hình…

Q-mobile ra mắt dòng "siêu" điện thoại giá rẻ ảnh 2

Theo đó, phiên bản cao nhất là Q-Smart Dream SI có giá bán lẻ đề xuất là gần 6,6 triệu đồng, trong khi đó, phiên bản thấp nhất là Q-Smart Dream CI có giá gần 4,3 triệu đồng.

Nhân sự kiện ra mắt dòng Dream, ông Nguyễn Quang Minh, CEO công ty CP Q-mobile chia sẻ: “Smartphone Dream SI là một sản phẩm chúng tôi đã nung nấu từ lâu cho ngày ra mắt hôm nay. Đây là một sản phẩm có nhiều tính năng mạnh mẽ tương đương với những smartphone cao cấp nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, Dream SI cũng như những sản phẩm khác trong dòng Q-Smart Dream được trau chuốt về thiết kế với phong cách thật sự tinh tế và khác biệt. Chúng tôi quan niệm rằng điện thoại di động không đơn thuần nhằm mục đích sử dụng các chức năng mà còn là một vật trang sức nói lên phong cách chủ nhân. Với các sản phẩm dòng Dream, lần đầu tiên chúng tôi đặt ra yêu cầu khắt khe về thiết kế để đưa ra những sản phẩm tinh tế và sang trọng nhất”.

Ông Finbarr Moynihan, Giám đốc Kinh doanh và Marketing toàn cầu của Media Tek hào hứng chia sẻ việc Q-Smart đã lựa chọn chip Media Tek MT6589 cho sản phẩm mới nhất của mình: “Chipset MT6589 là một thành tựu đặc biệt của MediaTek trên nhiều phương diện. Đây không chỉ là chip lõi tứ thương mại SoC đầu tiên trên thế giới mà còn là chip đầu tiên hỗ trợ kết nối HSPA+ trên cả 2 SIM. Với chipset MT6589, MediaTek trở thành công ty đầu tiên kết hợp chip lõi tứ Cortex-A7 kiến trúc 28nm hàng đầu với công nghệ bảo mật TrustZone®. Tích hợp những tính năng hấp dẫn, MT6589 chính là nền tảng phổ biến cung cấp các tính năng đa phương tiện giúp tiết kiệm điện năng tối đa, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt hảo.”

TB

Đọc thêm