PSP mới sẽ có giá dưới 600 USD

PSP mới sẽ có giá dưới 600 USD ảnh 1

Máy chơi game cầm tay PSP mới nhất của Sony. Ảnh: Engadget.

Hiện tại, tên gọi thương mại, ngày phát hành hay giá bán dự kiến của máy chơi game PSP mới ra mắt (tên mã NGP) vẫn chưa được Sony công bố chính thức. Tuy nhiên mới đây khi trả lời phỏng vấn của Game Informer Shu Yoshida, chủ tịch Sony Computer Entertainment, đã tiết lộ NGP khi bán ra sẽ không thể có giá lên tới 599 USD, như mức giá ban đầu của PS3 khi ra mắt dù sở hữu các tính năng cạnh tranh tương đường. Hãng điện tử của Nhật sẽ đưa ra một mức giá hấp dẫn nhất có thể cho sản phẩm của mình, Yoshida cho biết.

Trong khi đó trả lời phỏng vấn của tạp chí Eurogamer, Andrew House, Chủ tịch kiệm CEO Sony Computer Entertainment châu Âu lại tiết lộ thêm, NGP sẽ có tới hai phiên bản khác nhau dành cho nhu cầu sử dụng của mỗi người. Theo đó, phiên bản cao cấp nhất sẽ được trang bị 3G trong khi phiên bản ít tiền hơn sẽ chỉ có kết nối Wi-Fi. Thời điểm mà sản phẩm có mặt trên thị trường được House tiết lộ là "vào kỳ nghỉ lễ năm nay" như vậy có thể là thời điểm cuối năm 2011.

Khi được hỏi về đối thủ cạnh tranh chính với NGP trên thị trường game cầm tay, Andrew House cho biết 3DS của Nintendo mới là sản phẩm mà họ quan tâm, chú ý hơn là các thiết bị iOS của Apple.

Theo Ngân Lê (Sohoa)

Đọc thêm