ProBook sắp tới Việt Nam

Chiếc HP ProBook rất cá tính, mạnh mẽ bởi thiết kế "vuông thành sắc cạnh". Sản phẩm này hướng tới phân khúc tầm trung trên thị trường laptop dành cho doanh nhân với mức giá cạnh tranh dự kiến là 13,9 triệu đồng (chưa bao gồm VAT).

Những đường bo tròn ở các cạnh của vỏ ngoài trên các laptop HP cổ điển, ở ProBook 4410s được thiết kế lại, vuông vức và khỏe khoắn. Thế mạnh lớn nhất của chiếc máy này là công nghệ màn hình LED backlit, với ưu điểm cung cấp điện năng tiêu thụ thấp hơn trong khi vẫn duy trì màu sắc phong phú, hình ảnh nét và trung thực.

HP ProBook 4410s có kích thước màn hình 14 inch với tỷ lệ 16:9 phù hợp với tỷ lệ của những bộ phim màn ảnh rộng. Một đặc điểm khác dễ nhận thấy là với dòng ProBook mới này, HP đã có một sự đổi mới khi sử dụng thiết kế phím phẳng và hơi chìm tương tự như các model của MacBook hay Sony Vaio. Do đó, người dùng dễ dàng lau chùi và làm sạch bàn phím trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, các mẫu ProBook đều được trang bị công nghệ HP Protect Tools với HP QuickLook 2, tối ưu hóa nhu cầu sử dụng, tăng hiệu năng cũng như năng suất làm việc, cho phép kiểm tra hộp thư điện tử, lịch hẹn hay thông tin liên lạc mà không cần phải khởi động bên trong hệ điều hành. HP SpareKey là một cách khác cho người dùng đăng cập vào PC đang bị khoá trong trường hợp quên mật khẩu. File Sanitizer để kiểm soát dữ liệu, xoá vĩnh viễn các file để tránh trường hợp các file này bị khôi phục mà không được phép.

HP ProBook 4410s có thể sẽ trở thành những đối thủ "nặng ký" trên thị trường cho các hãng Dell với dòng Vostro hay Lenovo ThinkPad SL line, bởi giá thành rẻ hơn, đặc biệt "nổi trội" về thiết kế hiện đại cũng như các tính năng và cấu hình đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng.

Theo SoHoa

Đọc thêm