Plextor định nghĩa lại tiêu chuẩn về tốc độ

Điển hình là sản phẩm M7e M.2 PCIe Gen 2x4, mang đến hiệu năng ngoài mong đợi với chip điều khiển Marvell 88SS9293 mới nhất và chip NAND Toshiba A19 MLC. Công nghệ PlexTurbo đã được giới thiệu tại sự kiện này, giải pháp mang đến sức mạnh không ngờ tới cho Plextor M6e Black Edition trước đây, một giải pháp tăng tốc đến từ kết hợp bộ nhớ RAM và SSD. 

Nói đơn giản là dữ liệu của bạn sẽ được lưu tạm thời trên bộ nhớ RAM tích hợp hoặc hệ thống nhằm đạt được khả năng đáp ứng nhanh nhất có thể, với phiên bản đầu tiên thì chỉ sử dụng được 1GB nhưng với PlexTurbo 2.0 thì đã có thể sử dụng đến 4GB, mang đến trải nghiệm ấn tượng hơn nhiều lần đồng thời kéo dài tuổi thọ của SSD thông qua việc giảm thiểu việc đọc ghi những dữ liệu thường được sử dụng liên tục.
Plextor đã tạo nên những tiêu chuẩn mới về tốc độ SSD cũng như chất lượng sản phẩm, chúng tôi sẽ tiếp tục định hướng này trong việc phát triển liên tục các giải pháp về cả phần mềm lẫn phần cứng nhằm mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng”. Chia sẻ từ Lear Wu, quản lý kinh doanh toàn cầu của Plextor.

Đọc thêm