PlayStation Network trở lại trong tuần này

PlayStation Network trở lại trong tuần này ảnh 1

Mạng trực tuyến PlayStation Network của Sony đã phải ngưng hoạt động hơn 1 tuần vì bị hacker tấn công. Ảnh: Techshout.

Theo Pocket-lint, hãng điện tử của Nhật mới đây đã cho biết các dịch vụ trực tuyến như PlayStation Network và Qriocity sẽ quay trở lại hoàn động bình thường trong tuần này, sau những ngày phải ngưng hoạt động do gặp sự cố từ việc hacker tấn công.

Người chơi sẽ tiếp tục truy cập và sử dụng được các dịch vụ chơi game online trên PlayStation 3 và PSP, tải game trực tuyến và truy cập vào kho nhạc Music Unlimited trên Qriocity... Người dùng khi quay lại sử dụng mạng PlayStation Network cũng sẽ được yêu cầu thay đổi lại mật khẩu cũ để đảm bảo tính an toàn.

Để bù đắp lại phần nào sự cố trên cho người dùng, Sony cho biết họ sẽ cung cấp một chương trình có tên Welcome Back, cung cấp cho tất cả thành viên mạng trực tuyến của hãng với một loạt ứng dụng, dịch vụ miễn phí.

Các thành viên của PSN đều sẽ được miễn phí 30 ngày sử dụng dịch vụ PlayStation Plus, trong khi những người đã đăng ký PlayStation Plus sẽ có thêm 30 ngày sử dụng miễn phí nữa. Ngoài ra, người dùng cũng có thể sự dụng thoải mái và không phải trả phí cho dịch vụ nghe nhạc Music Unlimited trên Qriocity trong vòng một tháng.

Theo Ngân Lê (Sohoa)

Đọc thêm