PlayStation Move về VN giá từ 2,45 triệu

PlayStation Move về VN giá từ 2,45 triệu ảnh 1

PlayStation Move đã có mặt tại Việt Nam nhưng số lượng vẫn còn hạn chế.

Ngày 15/9 tuần trước là thời điểm Sony chính thức phát hành bộ phụ kiện tay cầm thế hệ mới, PlayStation Move, dành riêng cho máy chơi game PlayStation 3 của hãng ra thị trường quốc tế. Đầu tuần này, những phiên bản PlayStation Move đầu tiên cũng đã bắt đầu có mặt và được bán tại Việt Nam, với mức giá chênh lệch khá cao so với giá chính thức của sản phẩm tại nước ngoài.

HaloShop tại TP HCM cho biết, thời gian đầu này, họ mới nhập về phiên bản PlayStation Move trọn gói có giá thấp nhất là Starter Pack. Mức giá họ niêm yết cho phiên bản này là khoảng 2,45 triệu đồng, đắt hơn một triệu đồng so với mức giá 70 USD chính thức của sản phẩm tại thị trường quốc tế. Phiên bản này được bán kèm một điều khiển PlayStation Move motion controler, một mắt cảm biến PlayStation Eye và game demo PSN.

Ngoài ra, cửa hàng game này cũng nhập thêm các mẫu PlayStation Move rời, không nằm trong cùng một bộ trọn gói với mức giá chênh lệch ít hơn so với mức giá chính thức. Ví dụ điều khiển PlayStation Move motion controler được niêm yết với mức giá 1,2 triệu đồng, đắt hơn khoảng 200 ngàn đồng so với giá chính thức 50 USD. Còn mắt cảm biến PlayStation Eye có giá chính thức 35 USD (gần 700 ngàn đồng) thì được niêm yết với giá 850 ngàn đồng. Tuy nhiên, người dùng sẽ không thể mua được game demo dành riêng cho PlayStation Move rời.

Trong khi đó, các phụ kiện khác như PlayStation Move navigation controler hay vỏ tay cầm PS Move dạng súng vẫn chưa được nhập về Việt Nam trong dịp này.

PlayStation Move về VN giá từ 2,45 triệu ảnh 2

Starter Pack là phiên bản PlayStation Move trọn gói có giá thấp nhất. Ảnh: Playstation.

Việc PlayStation Move mới phát hành chính thức vào tuần trước đã khiến số lượng các mẫu PlayStation Move được nhập về Việt Nam vốn chưa nhiều đã nhanh chóng hết hàng. Một số cửa hàng kinh doanh thiết bị game tại Hà Nội và TP HCM cho biết, tuần sau, số lượng bộ phụ kiện PlayStation Move được nhập về sẽ nhiều hơn, đi kèm với các phiên bản khác đắt và đầy đủ hơn.

Theo Tuấn Anh (Sohoa)

Đọc thêm