Pioneer bán đầu Blu-ray 3D giá từ 299 USD

Pioneer bán đầu Blu-ray 3D giá từ 299 USD ảnh 1

Pioneer BDP-430. Ảnh: Pioneer.

Pioneer, nhà sản xuất thiết bị giải trí Home-thearter hàng đầu thế giới đã chính thức phát hành những mẫu đầu Blu-ray 3D đầu tiên của mình ra thị trường. Ba sản phẩm mới của hãng bao gồm BDP-430, BDP-41FD và BDP-43FD và đều được trang bị khá nhiều tính năng giống nhau.

Những tính năng mới mà cả ba model này sở hữu là khả năng đọc, tải dữ liệu nhanh hơn hẳn các model cũ, hỗ trợ truyền tải dữ liệu số, kết nối Wi-Fi và cho phép điều khiển thông qua ứng dụng trên iPhone. Tất cả đều sử dụng chuẩn HDMI 1.4a và công nghệ PureCinema của Pioneer cho phép kích các tín hiệu SD đạt chuẩn 1080p.

Pioneer bán đầu Blu-ray 3D giá từ 299 USD ảnh 2

Model BDP-43FD. Ảnh: Pioneer.

Nhờ giắc Ethernet hoặc bộ thu Wi-Fi gắn từ cổng USB, người dùng có thể truy cập vào dịch vụ trực tuyến như YouTube, Netflix và có thể tự nâng cấp firmware mới hoặc tải về các dữ liệu BD Live. Phần mềm điều khiển iControlAV trên iPhone và iPod Touch sẽ cho phép người dùng sử dụng điện thoại với tính năng tương tự một chiếc điều khiển từ xa đi kèm với đầu Blu-ray Pioneer.

Theo Slash Gear, ba model Blu-ray 3D BDP-430, BDP-41FD và BDP-43FP hiện đã được Pioneer phát hanh với giá 299, 399 và 499 USD.

Theo Ngân Lê (Sohoa)

Đọc thêm