Pin trên iPhone 5S, Galaxy S4 đều bị chê

Trang web Fixya đã thu thập hơn 13.000 phản hồi của người dùng về những điểm không hài lòng nhất với chiếc điện thoại họ đang sử dụng. Kết quả cho thấy người dùng gặp phải nhiều vấn đề với bốn mẫu smartphone là iPhone 5S, Galaxy S4, HTC One và Moto X.

Pin trên iPhone 5S, Galaxy S4 đều bị chê ảnh 1

Với iPhone 5S, vấn đề về pin và cảm biến vân tay Touch ID là hai điểm làm người dùng phàn nàn nhiều nhất. Trong khi dung lượng pin trên các thế hệ iPhone gần như không có cải tiến thì cảm biến vân tay mới ra mắt trên thế hệ iPhone năm nay lại nhận được nhiều lời chê.

Pin trên iPhone 5S, Galaxy S4 đều bị chê ảnh 2

Pin trên iPhone 5S, Galaxy S4 đều bị chê ảnh 3

Ở Galaxy S4 pin cũng vẫn là vấn đề người dùng bận tâm. Theo khảo sát, 25% người dùng thấy Galaxy S4 nóng trong quá trình sử dụng và 20% chưa hài lòng với các vấn đề liên quan đến pin.

Với HTC One, ngoài việc thời lượng pin chưa ấn tượng chiếm 30% phản hồi, 20% còn phàn nàn về chất lượng máy ảnh và 20% có ý kiến về các vấn đề liên quan đến âm thanh. Tuy nhiên, chiếc smartphone này lại được giải thưởng điện thoại của năm, sản phẩm có thiết kế tốt nhất và điện thoại quay video tốt nhất do tạp chí T3 của Anh bình chọn năm 2013.

Pin trên iPhone 5S, Galaxy S4 đều bị chê ảnh 4

Thiết bị cuối cùng là Moto X bị chê về thiếu không gian lưu trữ do không trang bị khe cắm thẻ nhớ, người dùng buộc phải sử dụng lưu trữ thông qua dịch vụ online điều này vừa gây tốn kém lưu lượng Internet, hao pin cho máy chưa kể đến việc mất nhiều thời gian.

“Với tất cả dòng điện thoại thông minh phổ biến đang được quan tâm như iPhone 5S, Samsung Galaxy S4, điều quan trọng với người dùng là biết được điểm mạnh, điểm yếu của mỗi thiết bị để từ đó lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp”, Giám đốc điều hành Fixya, ông Yaniv Bensadon, cho biết.

Theo Đình Nam (VNE)

Đọc thêm