Philips X710: ĐT 2 sim 2 sóng kiểu… Hà Lan

Công nghệ tiên tiến Xenium

Được sản xuất theo các quy chế chất lượng nghiêm ngặt của dòng sản phẩm nổi tiếng về độ bền cũng như công nghệ pin ưu việt, điện thoại di động  Philips (một thương hiệu nổi tiếng của Hà Lan) đảm bảo được các tính năng nổi trội như: thời gian sử dụng pin cực lâu, thiết kế với kiểu dáng mạnh mẽ, chắc chắn, quay phim và chụp ảnh chất lượng cao, nghe nhạc âm thanh sống động…

Philips X710: ĐT 2 sim 2 sóng kiểu… Hà Lan ảnh 1

ĐT Philips X710

Nhờ sử dụng công nghệ Xenium trong chip xử lý vốn là công nghệ tiết kiệm năng lượng hàng đầu hiện nay, giúp duy trì thời gian sử dụng pin cực lâu, như tất cả các dòng máy Xenium khác của Philips đã ra mắt trước đây, X710 được  tích hợp pin 1900mAh cho phép thời gian đàm thoại lên đến 8 giờ liên tục và 30 ngày ở chế độ chờ.

Ngoài ra, công nghệ này cũng sẽ giúp tiêu thụ điện năng thấp và không làm nóng máy khi đảm thoại hàng giờ đồng hồ giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Điện thoại “2 sim 2 sóng”

Các dòng điện thoại 2 sim 2 sóng cho phép thao tác cùng lúc trên cả 2 số điện thoại mà không phải chuyển chế độ sử dụng như trước đây cho phép người dùng sử dụng cùng lúc 2 sim số điện thoại để nghe và gọi. Đây là điều mà khá đông người dùng Việt Nam vẫn phải làm do nhu cầu công việc hay các giải pháp về cước phí viễn thông, tài chính… mà không cần phải mang theo trong người nhiều điện thoại cùng lúc gây nặng nề và bất tiện.

Trên thị trường hiện nay, hầu hết các dòng điện thoại 2 sim 2 sóng này đều là hàng xách tay, vốn gây e ngại cho tâm lý người dùng về mặt chất lượng cũng như bảo hành, hậu mãi. Do đó, Philips X710 là một cái nhìn khác hẳn về dòng điện thoại 2 sim 2 sóng vì chỉ 1 lần sạc mà được sử dụng cả 2 sim số với thời gian chờ lên tới 1 tháng.

Ứng dụng vừa đủ kiểu…  Hà Lan

Philips Xenium X710 thiết kế dạng thanh truyền thống và duy trì những tính năng vừa đủ trên cơ sở nghiên cứu kỹ nhu cầu của khách hàng. Phiên bản điện thoại này hỗ trợ ba băng tần GSM cùng các kết nối GPRS/EDGE tương thích hầu hết với các mạng điện thoại Việt Nam.

Máy được trang bị màn hình TFT rộng 2,4 inch, độ phân giải 240 x 320 pixel,  khả năng hiển thị 262.000 màu, hỗ trợ Java. Ngoài khả năng hỗ trợ cùng lúc hai SIM, Philips Xenium X710 còn sở hữu camera 3.0 Megapixel tự động lấy nét ở mặt sau.

Chú "dế" phổ thông này cũng có khả năng bắt sóng radio FM, chơi nhạc MP3, kết nối Bluetooth, USB, WAP 2.0 và hỗ trợ gửi/nhận email. Máy được trang bị bộ nhớ trong 20 MB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD mở rộng dung lượng lên đến 8 GB.

Theo A.Vũ (VNN)

Đọc thêm