Phiên bản mới của ViTalk

Phiên bản mạng xã hội trên ViTalk có cấu trúc như một mini blog với chức năng tương tự chức năng tường của Facebook, giúp người sử dụng chia sẻ suy nghĩ thường ngày, bên cạnh việc viết comment và chia sẻ sự thích thú với bài viết cũng như cảm nghĩ của bạn bè. Với chức năng kết nối, ViTalk sẽ giúp người dùng dễ dàng kết nối đến cộng đồng với 2 triệu thành viên có sẵn của mạng.

Phiên bản mới của ViTalk ảnh 1

Với chức năng thay đổi hình ảnh thể hiện (Avatar) riêng tạo nên một phong cách nổi bật thể hiện cái tôi cá nhân đặc trưng trong mạng xã hội. Thành viên có thể thay đổi hình ảnh thể hiện của mình với kho quần áo và vật phẩm rất phong phú.

Cũng trong lần ra mắt này, FPT Visky công bố đã phát triển thêm nhiều tính năng mới cho ViTalk, hỗ trợ tối đa người sử dụng trong việc tìm kiếm, khai thác và chia sẻ thông tin qua điện thoại di động như: đọc báo điện tử; tìm kiếm và tải trực tiếp các bản nhạc chuông và các trò chơi giải trí…

Giờ đây, thay vì phải ngồi trực tiếp bên chiếc máy tính kết nối Internet, người sử dụng ViTalk có thể cập nhật những thông tin mới nhất từ cuộc sống hay nghe các bản nhạc hoặc chơi các trò chơi mà mình yêu thích bất cứ lúc nào, ngay cả khi đang trên ôtô trong một cuộc dã ngoại hay những lúc nằm dài trên giường nghỉ ngơi. Cách đơn giản nhất để cài đặt cả GPRS và phần mềm ViTalk phiên bản mới với đầy đủ chức năng hoàn toàn miễn phí tại http://www.vitalk.vn/download.aspx.

Theo Sohoa - Nguồn: FPT Visky

Đọc thêm