Phablet Full HD dùng pin "khủng" của Sony

Phablet Full HD dùng pin "khủng" của Sony ảnh 1

Tấm màn hình được cho là của Sony Togari. Ảnh: Mobilnisvijet.

Theo Phone Arena, Togari sử dụng màn hình 6,4 inch độ phân giải 1080p nhằm cạnh tranh trực tiếp với Galaxy Note III. Máy được đồn là sử dụng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 800 tốc độ 2,3 GHz với chip đồ hoạ Adreno 330, RAM 3 GB cùng bộ nhớ trong 32 GB. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể được trang bị camera trước và sau với độ phân giải lần lượt là 2 và 13 megapixel. Trong đó, camera chính sử dụng cảm biến Exmor RS còn webcam thì chỉ dùng công nghệ Exmor R. Togari có pin dung lượng 3.500 mAh đi kèm.

Bên cạnh Togari, Sony còn có thể giới thiệu thêm hai mẫu smartphone khác gồm Xperia A và Xperia UL. Trong đó, Xperia A được trang bị màn hình 4,6 inch, chip Qualcomm Snapdragon 600, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB và pin 2.300 mAh. Sản phẩm này có khả năng chống bụi, nước giống Xperia Z. Đồng thời, Xperia A cũng hỗ trợ NFC, hồng ngoại và tính năng xem TV. Theo dự đoán, sản phẩm sẽ được nhà mạng Docomo phát hành. tại Nhật Bản vào mùa hè năm nay.

Xperia UL được cho là sở hữu cấu hình gần giống Xperia ZL. Máy dùng RAM 2 GB, bộ nhớ 32 GB và pin 2.300 mAh. Tuy nhiên, Xperia UL được tích hợp bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 600 thay vì Snapdragon S4 Pro. Sản phẩm này cũng hỗ trợ NFC và tính năng xem TV.

Theo Thanh Tùng (VNE)

Đọc thêm