Pentax K3 có phiên bản đặc biệt giá 1.400 USD

Pentax K3 Prestige Gunmetal Edition.

Pentax K3 Prestige Gunmetal Edition.

Ra mắt phiên bản đặc biệt là cách để Pentax đánh dấu những mốc thành công khi K-3 dành nhiều giải thưởng về nhiếp ảnh từ các tổ chức, ấn phẩm uy tín trong suốt thời gian qua như Dpreview, PC Magazine, Imaging Resource hay Hiệp hội nhiếp ảnh báo chí (TIPA) với ngôi vị máy ảnh SLR kỹ thuật số tốt nhất dành cho các chuyên gia

K-3 Prestige Gunmetal Edition có kiểu dáng không khác nhiều so với K-3 bản gốc nhưng có màu xám nòng súng, đi kèm là grip pin BG-5 được thiết kế riêng. Gói phụ kiện đặc biệt còn bao gồm một dây đeo thửa riêng, hai pin chuyên dụng (một gắn trong grip và một gắn trong thân máy).

K-3 trang bị cảm biến APS-C CMOS độ phân giải 24 megapixel có khả năng chống rung trên cảm biến, chip xử lý hình ảnh Prime 3, ISO hỗ trợ từ 100 đến 51.200. Máy cũng sở hữu hệ thống lấy nét tự động 27 điểm và cảm biến đo sáng tiên tiến tới hơn 86.000 pixel. Nhà sản xuất cũng đưa vào tính năng cao cấp là khe cắm thẻ nhớ SD đôi cùng kết nối chuẩn USB 3.0 mới nhất.

Sản phẩm thể hiện sự cao cấp với lớp vỏ chế tác bằng hợp kim ma-giê chắc chắn cũng như khả năng thời tiết khắc nghiệt. K-3 có cân nặng 800 gram (đã bao gồm pin) và kích thước 131 x 100 x 77 mm. K-3 có màn hình phía sau cố định kích thước 3,2 inch độ phân giải 1.037.000 pixel công nghệ TFT LCD. Kính ngắm quang học của máy là loại pentaprism với độ phủ 100% khung hình và độ phóng đại 0,95x.

Theo Hoài Anh (VNE)

Đọc thêm