Pantech chính thức trở lại VN cùng nhóm nhạc T-Ara

Từng được người yêu thích công nghệ Việt Nam biết tới với những mẫu điện thoại như Vega Iron, Vega Secret Up, SKY...

Pantech chính thức trở lại VN cùng nhóm nhạc T-Ara ảnh 1

Điểm nhấn trong thiết kế của dòng sản phẩm Pantech V950 là khả năng chống bụi và chống thấm nước theo tiêu chuẩn IP67. Ngoài ra, sản phẩm còn có một điểm cộng khác nữa là có viên pin dung lượng 3.100mAh, sử dụng công nghệ Xenium giúp tiết kiệm điện năng và không làm nóng máy.

V950 có màn hình HD 5 inch, được trang bị kính cường lực Gorilla 4, sử dụng vi xử lý lõi tứ Snapdragon 415 (tốc độ 1.36 GHz) và 2GB RAM.

Một số hình ảnh về sản phẩm:

Pantech chính thức trở lại VN cùng nhóm nhạc T-Ara ảnh 2Pantech chính thức trở lại VN cùng nhóm nhạc T-Ara ảnh 3Pantech chính thức trở lại VN cùng nhóm nhạc T-Ara ảnh 4Pantech chính thức trở lại VN cùng nhóm nhạc T-Ara ảnh 5Pantech chính thức trở lại VN cùng nhóm nhạc T-Ara ảnh 6Pantech chính thức trở lại VN cùng nhóm nhạc T-Ara ảnh 7Pantech chính thức trở lại VN cùng nhóm nhạc T-Ara ảnh 8

Trong khi đó, dòng Pantech V955 lại được trang bị màn hình cong 2.5D (kích thước 5.5 inch), 2GB RAM và kính cường lực Gorilla 3. Độ phân giải camera trước và sau lần lượt là 5MP và 13MP, cho phép các anh em có thể tự sướng dễ dàng hơn.

Cả 2 đều hỗ trợ 2 SIM, bộ nhớ trong 16GB. Dự kiến sản phẩm sẽ được tung ra thị trường với mức giá 5.890.000 đồng cho V950 và 5.990.000 đồng cho dòng V955.

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Chung Hwan Woo – Tổng Giám đốc Tập đoàn Pantech nhấn mạnh: "Quyết định đầu tư vào một thị trường cạnh tranh gay gắt như Việt Nam là cơ hội cũng như thách thức đối với Pantech. Tuy nhiên chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình và cam kết đem tới cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng nhất".

t-ara
Nhóm nhạc T-ARA là đại sứ thương hiệu của Pantech. Ảnh: TM

Lễ ra mắt còn có sự góp mặt của T-ARA - một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc. Với thông điệp "Cùng T-ARA khám phá Pantech", nhóm nhạc nữ lần này sẽ trở lại và giao lưu cùng người hâm mộ Việt Nam với vai trò là đại sứ thương hiệu của Pantech. 

Với những sản phẩm có cấu hình cao, chất lượng tốt và giá cả phù hợp, Pantech hi vọng việc ra mắt sản phẩm mới lần này sẽ được sự đón nhận và phản hồi tích cực từ người tiêu dùng Việt.

 

Đọc thêm