Panasonic VT20 và Vizio XVT3SV giật giải của Cnet

Cnet's Editors' Choice là danh hiệu dành cho những sản phẩm được trang công nghệ Cnet đánh giá có điểm số cao nhất, là những sản phẩm mà người dùng có thể yên tâm lựa chọn về chất lượng.

Năm nay, trong mảng TV màn hình mỏng, hai mẫu Plasma TC-PVT20 (hay VT25) của Panasonic và Vizio XVT3SV là những sản phẩm đã giành được giải Editors' Choice của Cnet. Cả hai đều là những mẫu TV được trang bị công nghệ 3D.

Panasonic VT20 và Vizio XVT3SV giật giải của Cnet ảnh 1

Panasonic VT20 series. Ảnh: Theveryfinest.

Trong đó, VT20 series là dòng TV dự kiến sẽ được Panasonic phát hành tại Việt Nam trong thời gian tới với mức giá từ 55 triệu đồng cho 2 model 50 và 60 inch. Sản phẩm dành đến điểm đánh giá 9/10 về khả năng trình diễn hình ảnh với dải màu đen sâu hơn bất kỳ mẫu màn hình Plasma nào, kể cả khi trình diễn 3D.

Ngoài màn hình Plasma NeoPDP G13 thế hệ mới với độ phân giải lên tới Full HD, Panasonic VT20 còn được trang bị các tính năng giải trí trực tuyến Internet Viera Cast với YouTube, Picasa, xem truyền hình trực tuyến, dự báo thời tiết... thông qua các kết nối Ethernet, Wi-Fi (thiết bị rời gắn qua cổng USB) và DLNA.

Tuy nhiên, một chút thiếu sót ở mẫu Plasma 3D của Panasonic là việc nó không được trang bị các tính năng chuyển đổi trực tiếp nội dung 2D sang 3D như hầu hết các mẫu TV 3D khác hiện nay.

Panasonic VT20 và Vizio XVT3SV giật giải của Cnet ảnh 2

Vizio XVT3SV series. Ảnh: Cnet.

Về dòng sản phẩm TV LCD, XVT3SV series của Vizio là người giành được giải của Editors' Choice của trang Cnet, vượt qua nhiều đối thủ đáng gờm khác tới từ Samsung như C8000, LG như LX9500, LE8500 và XBR-HX900 của Sony.

Sử dụng công nghệ màn hình LED với khả năng hiển thị 3D, Vizio ghi tới 8/10 điểm về hiệu suất trình diễn hình ảnh và hoạt động, đạt khả năng hiển thị ngang với những mẫu màn hình Plasma tốt nhất 2010. Ngoài ra theo Cnet, với khả năng kết nối Wi-Fi tích hợp sẵn, hệ thống ứng dụng trên TV khá phong phú và hấp dẫn, đi kèm với điều khiển QWERTY Bluetooth, Vizio XVT3SV là một sản phẩm LCD xứng đáng để người dùng lựa chọn.

Tuy nhiên, người dùng tại Việt Nam sẽ khó có cơ hội sở hữu Vizio XVT3SV series bởi Vizio là nhà sản xuất TV hầu như chỉ tập trung cho thị trường Bắc Mỹ.

Theo Tuấn Anh (Sohoa)

Đọc thêm